Chiếc xe đưa Fourth trở về biệt thự của Gemini, lăn bánh qua cánh cổng lớn với cảm giác hồi hộp dâng trào trong lòng cậu. Khi cậu bước ra, hình ảnh đông đảo vệ sĩ và người làm khiến cậu ngỡ ngàng. Những con người mặc bộ đồ đen chỉnh tề, tất cả đều nghiêm túc và lặng lẽ, tạo ra một bầu không khí nặng nề hơn hẳn hôm cậu đến lần trước. Fourth không thể tưởng tượng nổi rằng chỉ cho một người mà lại cần đến nhiều người phục vụ đến vậy.
Vệ sĩ dẫn cậu qua hành lang rộng rãi, từng bức tranh nghệ thuật và những món đồ trang trí đắt giá như nhắc nhở cậu về vị thế của Gemini. Cuối cùng, họ dừng lại trước một cánh cửa lớn, rồi mở ra để cậu bước vào.
Trong căn phòng, Gemini đã ngồi sẵn ở bàn làm việc, gương mặt hắn lạnh tanh, ánh mắt sắc bén như dao, khiến Fourth cảm thấy như bị xuyên thấu. Hắn nhìn cậu, nỗi giận dữ hiện rõ trong từng đường nét trên khuôn mặt.
"Cậu nghĩ gì mà lại mang báo chí đến đám tang hả?" Hắn quát lớn, âm thanh vang dội như tiếng sấm, khiến Fourth không kịp phản ứng.
Theo phản xạ, cậu nhắm mắt lại, hoảng sợ và lo lắng.
"Tôi không cố ý, là do... là do..." Giọng nói cậu lạc đi, cảm giác nghẹn lại trong cổ họng.
"Nói!" Gemini gầm lên, khiến cậu giật mình.
"Là do tôi đã huỷ buổi biểu diễn tại Paris để đến đám tang. Đối tác không hài lòng nên đã đưa tin cho báo chí bám theo tôi đến. Tôi xin lỗi, tôi thật sự không phải cố ý." Fourth nói một hơi dài, không dám ngẩng mặt lên nhìn hắn.
"Cậu có biết tổn thất sẽ lớn đến như thế nào nếu tin tức này lan rộng hay không?" Hắn tiến đến gần, ánh mắt nổi đầy gân máu, khiến Fourth cảm thấy như mình đang đứng trước một cơn bão.
"Tôi không biết, tôi thật sự không biết!" Fourth mếu máo, giọng hét lớn như một phản xạ chống cự.
"Cậu sẽ phải chịu trách nhiệm với những gì cậu đã gây ra!" Gemini khẳng định, giọng nói cứng rắn như thép. Cảm giác sợ hãi xâm chiếm lấy Fourth, cậu không thể tưởng tượng được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.
"Vài giờ nữa báo chí có thể sẽ đưa tin cả trong và ngoài nước về sự kiện đáng quan tâm nhất hôm nay, cậu nên chuẩn bị tinh thần." Nói rồi, hắn quay lưng đi, để lại Fourth đứng đó, như một bức tượng đá giữa cơn bão.
Tim Fourth đập thình thịch, cậu cảm thấy choáng váng trước sự lạnh lùng và đáng sợ của Gemini. Người mà cậu đã từng chúc mừng sinh nhật, người đã mang đến cho cậu những giây phút âm áp, giờ đây lại trở thành một người hoàn toàn khác. Ánh mắt của hắn chứa đựng sự phẫn nộ và tuyệt vọng, như thể cậu đã làm một điều gì đó không thể tha thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth / Chàng Vũ Công Tôi Yêu
FanfictionSau hơn hai năm phong ấn, tôi trở lại với một cái tên mới, một con người mới, hứa hẹn mang đến những tác phẩm đáng để đọc cho mọi người nha Sẽ như thế nào, nếu thiếu gia Mafia đem lòng yêu chàng vũ công ? Thử xem trí tưởng tượng của mọi người có gi...