CHƯƠNG 7

2 0 0
                                    

Quản gia nhẹ nhàng mở cửa và bước vào phòng làm việc, nơi Fourth vẫn còn đang ngồi đắm chìm trong những suy nghĩ hỗn độn. Ông nhìn cậu với ánh mắt cảm thông, như thể đã đoán được những lo lắng trong lòng cậu.


"Cậu Fourth," Ông bắt đầu, giọng nói nhẹ nhàng nhưng kiên quyết.


"Kể từ bây giờ, cậu sẽ phải ở đây cho đến khi mọi chuyện lắng xuống."


"Ở đây sao?" Fourth ngạc nhiên.


"Cậu đừng quá lo lắng," Quản gia trấn an.


"Đây là cách duy nhất để bảo vệ an toàn cho cậu. Cậu chủ đã thu xếp mọi thứ và không hề có ý định làm hại cậu."


Fourth chần chừ, trong lòng vẫn còn một chút nghi ngờ.


"Nhưng mà khi nãy... khi cậu ấy ..."


"Cậu ấy là như vậy," Quản gia cắt ngang, giọng nói vẫn êm dịu.


"Khi nóng giận, sẽ rất hung hăng, nhưng lại rất nhanh nguôi giận nếu mọi chuyện được xử lý kịp thời." Ông mỉm cười, như thể đang cố gắng làm dịu bớt căng thẳng trong không khí.


Fourth cảm thấy chút an tâm từ những lời nói của quản gia, nhưng cậu vẫn không thể gạt bỏ hoàn toàn nỗi lo lắng trong lòng.


"Cậu có thể làm bất cứ điều gì mình thích," Quản gia tiếp tục nói, ánh mắt ấm áp.


"Cậu có thể tìm cậu chủ tại phòng làm việc này bất cứ lúc nào. Nhưng tuyệt đối đừng ra ngoài sân kẻo lại có chuyện không hay."


Nói rồi, ông ra hiệu cho Fourth đi theo. Cậu đứng dậy, cảm thấy như mình đang bước vào một chương mới đầy bất ngờ. Hành lang dẫn đến phòng riêng của cậu được trang trí lộng lẫy, với những bức tranh nghệ thuật và ánh đèn lung linh. Fourth không thể không cảm thấy choáng ngợp trước sự xa hoa nơi đây, nhưng lòng cậu vẫn tràn đầy nỗi băn khoăn.


Khi bước vào phòng, Fourth cảm nhận được một không gian hoàn toàn khác biệt. Căn phòng được thiết kế ấm cúng hơn, với những chiếc ghế bành êm ái và một chiếc bàn nhỏ nơi có những cuốn sách và đồ ăn nhẹ. Ánh sáng dịu dàng từ những chiếc đèn tạo ra một bầu không khí thân thiện, khác hẳn với sự lạnh lẽo của phòng làm việc của Gemini.


"Đây sẽ là không gian riêng của cậu trong thời gian tới," Quản gia nói, ánh mắt ông đầy sự ấm áp.


"Cậu có thể nghỉ ngơi, đọc sách hoặc làm bất cứ điều gì cậu thích. Nếu cậu cần gì, đừng ngần ngại gọi tôi."

GeminiFourth / Chàng Vũ Công Tôi YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ