Hắn lập tức rời khỏi phòng, lòng đầy nóng giận, lớn tiếng gọi tìm vệ sĩ.
"Cậu chủ, có việc gì ạ?"
"Layla đâu?" Hắn đảo mắt tìm kiếm, sự lo lắng và giận dữ hòa quyện trong ánh nhìn.
"Dạ, cậu Fourth đang đọc sách cho Layla nghe ở thư viện ạ."
"Cho con bé về phòng ngay, đưa Fourth xuống hầm. Nhanh!" Hắn quát tháo, giọng điệu không thể nhầm lẫn vào đâu được.
Vệ sĩ nhìn nhau, thầm thắc mắc về sự điên cuồng của hắn.
"Không chịu, con không chịu mà, buông con ra!" Giọng Layla gào khóc, vang vọng khắp biệt thự, như một hồi chuông báo động.
Phuwin hoảng hốt chạy đến thư viện, ôm chầm lấy con bé, vỗ về để trấn an. Ánh mắt anh bừng bừng giận dữ, như những ngọn lửa nhỏ âm thầm bùng cháy, khiến những vệ sĩ xung quanh cảm nhận được sự căng thẳng trong không khí. Anh nhìn họ với ánh mắt sắc như dao, ngầm hỏi họ có thể làm gì trong tình huống này, trong khi lòng anh đầy lo lắng cho con gái.
"Ngoan nào, nói ba nghe, có chuyện gì xảy ra?" Anh xoa đầu Layla, tìm cách xoa dịu cơn hoảng loạn của con gái.
"Cậu Fourth đang đọc sách cho con nghe, tự dưng chú này bắt cậu Fourth đi đâu đó! Con đang chơi với cậu Fourth mà, con không thích!" Layla vừa khóc vừa chỉ tay vào từng người, nước mắt chảy dài, gương mặt nhăn nhó vì tức tưởi.
Giữa lúc ấy, Gemini và Pond cũng đến nơi. Hắn vẫn giữ vẻ mặt điên tiết, tiến nhanh về phía Fourth, nắm tay cậu lôi đi. Pond không kịp nghĩ nhiều, lập tức ôm lấy Layla, che đi tầm nhìn của con bé, vỗ về để làm dịu bớt cơn khóc.
Nhưng Layla không ngừng kêu gào đòi Fourth, tiếng khóc của con bé càng làm không khí thêm nặng nề. Fourth quay sang nhìn Gemini, giọng trầm xuống.
"Để Layla bình tĩnh lại đã. Rồi cậu muốn làm gì tôi thì làm." Cậu biết rõ hắn đang tức giận vì lý do gì đó nhưng không thể đứng nhìn Layla khóc lóc như vậy.
Hắn nắm chặt tay, nhưng rồi cũng không thể giữ nổi. Hắn buông lỏng, để Fourth tự do tiến về phía Layla. Phuwin và Pond hiểu ý, nhanh chóng đưa con bé cho Fourth, ánh mắt họ tràn đầy cảm thông.
Layla thút thít trên vai Fourth, bầu không khí lặng im như thể thời gian ngừng lại. Cơn khóc của con bé dần dần lắng xuống, chỉ còn lại tiếng thở nhẹ nhàng. Rất nhanh sau đó, con bé đã ngủ thiếp đi, bình yên trong vòng tay cậu.
Fourth nhẹ nhàng trả lại Layla cho Phuwin và Pond, sau đó quay lại nhìn Gemini. Ánh mắt cậu tràn đầy quyết tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth / Chàng Vũ Công Tôi Yêu
FanfikceSau hơn hai năm phong ấn, tôi trở lại với một cái tên mới, một con người mới, hứa hẹn mang đến những tác phẩm đáng để đọc cho mọi người nha Sẽ như thế nào, nếu thiếu gia Mafia đem lòng yêu chàng vũ công ? Thử xem trí tưởng tượng của mọi người có gi...