1

2 0 0
                                    


Đen nhánh ban đêm, có lẽ là bởi vì sắp trời mưa, bầu trời liền một chút ngôi sao đều nhìn không thấy.

Đạo diễn nhìn thời gian, nhìn về phía nơi sân trung gian Cảnh Sầm, hô thanh "Tạp".

"Mau trời mưa, hôm nay diễn trước chụp đến nơi này đi."

"Đạo cụ tổ chạy nhanh thu đạo cụ."

"Này gặp quỷ thời tiết, nếu là lạn đến trên đường đạo cụ đều đến hư."

Đạo diễn nhìn đỉnh đầu ngữ khí táo bạo.

Cảnh Sầm ở bị kêu đình lúc sau, tiếp nhận trợ lý truyền đạt quần áo mặc vào, cũng nhíu mày nhìn mắt sắc trời.

Nơi này thiên như thế nào như vậy kỳ quái, buổi tối dự báo thời tiết rõ ràng nói không vũ.

Hắn sắc mặt khó coi, trợ lý cũng có chút bất đắc dĩ.

"Cảnh ca, bên này chính là như vậy."

"Ta hỏi thăm một chút, loại này thời tiết hàng năm đều có."

"Trong thôn dừng chân ta đều liên hệ hảo, tuyệt đối là bên trong sạch sẽ nhất, ngài liền tạm chấp nhận một chút."

Trợ lý đối Cảnh Sầm thái độ cung kính.

Cũng không phải do hắn không tôn kính, rốt cuộc Cảnh Sầm địa vị cũng không nhỏ.

Lớn lên đẹp, bối cảnh thâm hậu, vẫn là tuổi trẻ nhất ảnh đế, so với kia chút đơn thuần lưu lượng minh tinh kỹ thuật diễn không biết hảo bao nhiêu, chính là tính cách có chút kiêu ngạo.

Bất quá giống loại này thiên chi kiêu tử, tuổi còn trẻ liền có loại này thành tựu, tính cách không hảo cũng có thể lý giải.

Này tổ tông nghe nói lại một lần bị vị kia nhất kiến chung tình đối tượng cấp cự tuyệt, lần này mới dưới sự tức giận chạy tới trong núi đóng phim.

Trợ lý thở dài, trong lòng thấp thỏm trong thôn điều kiện không tốt, chỉ hy vọng vị này đến lúc đó không cần ghét bỏ.

Cảnh Sầm không quản trợ lý nghĩ như thế nào, chỉ là đột nhiên hỏi: "Lần trước làm ngươi tra Khương Dữ Hàn thích người, tra thế nào?"

Nhắc tới khởi cái này trợ lý liền thanh tỉnh, bất quá vẫn là có chút bất đắc dĩ: "Tra là tra xét, ngài cũng biết Khương Tiên sinh chưa từng có quá tai tiếng, cùng chung quanh người vẫn luôn cũng đều bảo trì khoảng cách, không có gì thích người biểu lộ ra tới."

"Bất quá......" Hắn nói đến nơi này nhưng thật ra nghĩ tới.

"Khương Tiên sinh có cái thanh mai trúc mã, cùng Khương Tiên sinh quan hệ không tồi, mấy năm trước ra tai nạn xe cộ ngoài ý muốn qua đời."

"Giống như gọi là gì."

"Quý Hồi."

Quý Hồi.

Đương tên này xuất hiện khi, không ai phát hiện trong rừng bỗng nhiên nổi lên một trận gió.

Ở khoảng cách nói chuyện hai người cách đó không xa sườn núi hạ, có thứ gì "Thùng thùng" vang lên hai hạ.

Xuyên thư: Xuyên thành công nhị đã chết bạch nguyệt quang-Trích Tinh QuáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ