2

1 0 0
                                    


Trên lầu người bỗng nhiên xuống dưới.

Cảnh Sầm không biết Khương Dữ Hàn có hay không nhìn đến hắn di động, chỉ là phản xạ có điều kiện tính mà thu hồi di động, hơi hơi nhíu nhíu mày.

Khương Dữ Hàn đột nhiên xuất hiện dọa hắn giật mình.

Nếu là làm đối phương thấy rõ mặt trên tin tức, nên sẽ không cho rằng hắn ở chơi cái gì kỳ quái trò chơi đi.

Thấy đối phương xuống dưới, Cảnh Sầm thử thăm dò chào hỏi.

"Khụ, ngươi xuống dưới?"

Khương Dữ Hàn gật gật đầu, lập tức đi đến tủ lạnh lấy ra bình thủy, như là không có nhìn đến hắn vừa rồi di động thượng tin tức giống nhau.

Cảnh Sầm lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, nắm chặt di động, đóng cửa cái kia tin nhắn.

Lại không có chú ý tới đưa lưng về phía người của hắn ánh mắt nháy mắt trầm đi xuống.

"Ta trước đi ra ngoài một chút, đợi chút trở về."

Cảnh Sầm tuy rằng có chút nghi hoặc sau lưng linh tìm hắn làm cái gì, nhưng là bởi vì đối sau lưng linh tín nhiệm.

Hắn vừa thu lại đến tin tức liền chuẩn bị đi hồ nhân tạo.

Tạ Sương chọn hạ mi, không nói gì, liền thấy vị này bạn cùng phòng đứng dậy, do dự một chút, đem bên cạnh ba lô cũng lấy thượng đi ra ngoài.

Cảnh Sầm đi ở trên đường khi nguyên bản cho rằng sau lưng linh lần này là cùng thượng một lần giống nhau đói bụng cho nên mới tới tìm hắn.

Hắn một đường đi đến bên hồ, bất quá lại cái gì cũng không có nhìn đến, lâm viên nội trống rỗng một người cũng không có.

Cảnh Sầm thử thăm dò nhíu mày kêu hai tiếng.

Trống rỗng hồ nhân tạo hơi hơi nổi lên chút gợn sóng.

Quý Hồi ở trong nước phao, thấy Vai chính thụ lại đây lúc sau, mới nhàn nhạt nâng lên mắt tới.

"Mang khăn lông không?"

Khăn lông?

Chợt nghe thấy thanh âm, Cảnh Sầm ánh mắt chuyển hướng bên hồ.

Thanh âm là từ trong hồ truyền đến.

Hắn là ở trong hồ?

Không biết nghĩ tới cái gì, Cảnh Sầm hơi hơi xấu hổ một chút.

Người này tắm rửa không ở trong phòng tắm không có, chạy tới hồ nhân tạo làm cái gì? Hắn lỗ tai chính mình đều không có phát hiện đỏ.

Bất quá ở sau lưng linh nhíu mày khi vẫn là phục hồi tinh thần lại.

"Mang khăn lông làm cái gì?"

Quý Hồi:......

Sách, hắn đều nói ở hồ nhân tạo, làm Cảnh Sầm lại đây, hắn cư nhiên không có mang khăn lông này đó?

Hắn đều sẽ không suy nghĩ một chút sao?

"Vậy ngươi lấy cái gì?"

Quý Hồi ấn một chút cái trán.

Xuyên thư: Xuyên thành công nhị đã chết bạch nguyệt quang-Trích Tinh QuáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ