4

1 0 0
                                    


"Ngươi ở a?"

Cảnh Sầm nỗ lực ổn định thanh âm.

Quý Hồi:......

Người này không phải sớm biết rằng hắn ở sao?

Bằng không cũng sẽ không ở cửa thời gian dài như vậy.

Bất quá tuy rằng trong lòng như vậy nghĩ, Quý Hồi lại không có nói ra, chỉ là nhàn nhạt ứng thanh.

Đã bị Cảnh Sầm thấy, hai ngày này năng lực không xong, Quý Hồi cũng không có phí. Tinh. Lực đi che lấp, thoải mái hào phóng đình ngồi ở trong phòng.

Ở Cảnh Sầm nhìn về phía hắn khi mở miệng: "Có việc sao?"

Cảnh Sầm:......

"Khụ."

Hắn đè ép một chút mũ, cũng không nghĩ ra gõ sau lưng linh đình môn làm cái gì.

Kỳ thật cũng không có việc gì, bất quá bị đối phương như vậy nhìn chằm chằm, hắn vẫn là mở miệng.

"Không, chính là tu luyện thượng gặp được chút vấn đề."

Hắn này cũng không tính nói dối. Cảnh Sầm không có lão sư, tu luyện đều là chính mình gập ghềnh sờ soạng đình, theo tu vi đề cao, cũng xác thật có chút đều không hiểu lắm.

Hắn ngữ khí không được tự nhiên.

Nói xong lúc sau lại ngẩng đầu nhìn sau lưng linh, nỗ lực không bị kia trương xinh đẹp đình mặt hấp dẫn đi lực chú ý.

Quý Hồi hơi hơi nhíu nhíu mày, ở Cảnh Sầm nói tu luyện có không hiểu đình thời điểm, lúc này bỗng nhiên nhìn về phía Quỷ Đồng.

"Vừa lúc, ta nơi này có một người. Ngươi nếu là không hiểu, có thể cho nó mang mang ngươi."

Cảnh Sầm còn không có phản ứng lại đây, Quý Hồi liền lười biếng mà chỉ hướng Quỷ Đồng.

"Các ngươi hai cái phía trước cũng quen thuộc, phụ đạo công khóa không có vấn đề đi?"

Quỷ Đồng:......

Cảnh Sầm:......

Như thế nào sẽ không có vấn đề?!

Hắn cùng cái này tiểu quỷ căn bản không thân hảo sao?

Nhưng mà sau lưng linh thần sắc một mảnh vô tội, phảng phất là thiệt tình hy vọng bọn họ hài hòa ở chung.

Cảnh Sầm chỉ phải cắn chặt răng, nhận hạ.

"Cũng đúng đi."

Quỷ Đồng hừ lạnh một tiếng, đối Cảnh Sầm chướng mắt nó đình phụ đạo khịt mũi coi thường. Đừng tưởng rằng nó không biết người này chính là muốn cho mẫu thân phụ đạo hắn.

Tưởng bở.

Quỷ Đồng xú thí đình lạnh mặt, ở Quý Hồi duỗi tay búng búng hắn trên đầu đình bím tóc lúc sau lúc này mới phục hồi tinh thần lại, lúc này biểu tình dịu ngoan chút.

"Đi thôi, trở về cho ngươi mua hương nến."

Quỷ Đồng gật gật đầu, đi tới cửa. Tới tìm sau lưng linh đình sự tình đã xong xuôi, mắt thấy không có lại tiếp tục lưu lại đình lý do.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên thư: Xuyên thành công nhị đã chết bạch nguyệt quang-Trích Tinh QuáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ