name ↳ kim hyukkyu
kim hyukkyu ↳ han wangho
[🌸]
" cả ngày nay quả nhiên không hề thấy minseok đâu "
" làm sao đây wangho ? "
đang trong giai đoạn dầu sôi lửa bỏng , một bạn nữ chạy thục mạng tới chỗ của han wangho . hyukkyu vội đỡ lấy tay bạn nữ ấy .
" minseok ... m-mau tới cứu minseok "
han wangho nhanh chóng chạy tới sau trường , lúc này hyukkyu cố gắng liên lạc với đám người của Jeong Jihoon . một mình han wangho chạy tới giúp minseok trước , bên phía hyukkyu sau khi báo cho jihoon biết thì các anh lớn cũng nhanh chóng chạy tới .
" quả nhiên kim hyukkyu không tới cứu mày minseok nhỉ ? "
" mày nghĩ tao sợ bọn mày chắc ? một mình tao cân 17 đứa còn được thì vài tên cỏn con như này có là gì với tao đâu mà "
" mày tự tin quá nhỉ ? "
" tao từng làm và từng thực hành rồi nên bây giờ tao mới dám ngông , một đứa nhỏ bé như tao bọn mày tưởng chơi tao dễ chắc ? đừng giỡn nữa , rốt cuộc mày muốn cái đéo gì ở anh tao ? "
" mạnh mồm thật đấy ! lên cho tao "
từng đám nhào tới tính tẩn cho minseok một trận thì han wangho lén ném đá từ nhiều phía trúng ngay đầu bọn chúng , đúng là cựu xạ thủ có khác . ném đá đại thôi cũng trúng ngay chỗ cần trúng .
" anh wangho ? "
" kim hyukkyu đâu ? tại sao lại là mày ? "
" đừng nói nhiều làm gì , hôm nay mày muốn đánh đúng không ? may quá hôm nay tao cũng hơi ngứa tay một chút "
wangho nhìn sang minseok nháy mắt ra hiệu .
" lên nào em trai ! "
30 phút sau ...
" wangho ??? ủa ? "
sáu đứa nằm lăn lóc ra đất , minseok phủi phủi tay đồ . han wangho thì đứng chống hông thở một hắt dài lắc đầu ngao ngán , đéo thể tin là chỉ với hai người thôi mà xử người ta nằm ra đất cỡ này đấy !
minhyeong chạy tới xem thử minseok có bị làm sao không ?
" mày có bị làm sao không ? "
" nín ! bạn mày cân 17 đứa được thì mày nghĩ với mấy đứa ngốc xít như này thì có là gì với tao ? "
" ừ ừ mày giỏi , nhưng mà tay mày bị bầm rồi kìa "
" huhu , minhyeong iu dấu là chị xấu xa đó cào tay tao í "
ryu minseok mếu máo , diễn xuất đỉnh cao quay ngoắt 180 độ khiến lee minhyeong chưa kịp định thần lại . anh ngơ ngác ừ thì cũng nhanh chóng lại cho ban thanh niên xung kích lôi đám người kia đi .
" kim hyukkyu ! mày nhớ mặt tao đó !!! "
" khỏi phải báo trước , jeong jihoon này nhất định sẽ không để chị sống yên ổn đâu "
BẠN ĐANG ĐỌC
tôi đủ tốt để yêu em | on2eus ;fakenut ;guria ;chodeft
Фанфик↳ H tục ↳ Ngôn từ mất kiểm soát ↳ Ooc