" nè ! mày lôi tao đi đâu đấy ? "
môi chạm lấy môi khiến ryu minseok trợn tròn mắt nhìn người con trai trước mặt cậu . không phải mơ đâu nhỉ ? nó là hiện thật đấy minseok à .
lee minhyeong khóa chặt lấy môi cậu một cách điêu luyện , cậu như cảm giác được tâm trạng hôm nay của minhyeong có chút tệ thì phải , nói thật thì minseok cũng đã nghe kể lại chuyện của minhyeong rồi , cậu đồng cảm nhiều hơn là giận khứa bạn thân này . siết chặt lấy eo cậu , minseok tim đập nhanh lắm .
" nghe này , tim tao đang đập vì mày đấy minhyeong "
" tao không biết tao làm thế có đúng với mày hay không ..."
" mày thật sự cần tới tao thì mày mới tìm tao mà không phải sao ? "
minhyeong gật đầu , hiếm nhỉ ? hiếm khi thấy lee minhyeong rơi nước mắt thế này đây , minseok nhón chân lên khẽ hôn nhẹ lên khóe mắt của anh . rung động thật rồi , lee minhyeong cảm nhận được đoạn tình cảm mà minseok dành cho anh rồi ...
" hôm nay tao xin ở lại với mày được không ? "
" để xem tâm trạng tao hôm nay có tốt không đã ~ "
khỏi phải để cậu suy nghĩ nhiều , lee minhyeong trực tiếp bế sốc cậu lên đi thẳng tới giường đặt nhẹ cậu lên giường , người anh từ từ chen giữa vào hai chân cậu . tay kia thì mầy mò trên đùi xinh trắng nõn của cậu , tay còn lại thì vén áo cậu lên xoa nắn hai bên hạt đậu của cậu đến trướng đau .
môi vẫn quấn quýt lấy nhau không dứt , chiếc lưỡi tinh quái của anh luồn sâu vào trong khoang miệng của cậu mà quét sạch tất tần tật mật ngọt đọng lại . bàn tay đưa ra sau đỡ lấy gáy cậu đặt nhẹ lên gối , anh từ từ trườn xuống liếm nhẹ ti vú , làm cậu rên nhẹ .
" ư ... n-nhẹ thôi "
âm thanh mút lấy đầu ti vang nhẹ lên làm cậu sướng đến ưỡn ẹo người , ryu minseok phát ghiền lee minhyeong thật rồi . mút đến khi hai đầu ti sưng lên mới chịu dứt ra , lee minhyeong bật ngồi dậy cởi áo ra vứt xuống sàn .
" làm nhé ! "
" nhớ nhẹ thôi đó , tao trai tân "
" biết rồi , nói nhiều quá "
anh lột hết quần áo trên người cậu ném ra một bên , kéo hai chân cậu gác lên vai . ngón tay thon dài kia đưa vào lỗ huyệt đỏ bừng , móc ngoáy liên tục , cậu thích ứng nhanh thật chưa gì mà đòi rỉ nước rồi . nhạy cảm tuyệt đối với bàn tay " ranh ma " ấy của anh ta . miệng xinh rên không ngớt , đôi mắt long lanh lấp lánh nhìn thẳng minhyeong .
" mày cứ thế hoài đi , tao không nới lỏng ra đâm vào có mà chết ! "
vừa vặn , anh khẽ nhếch mép cười rồi cầm con hàng khủng bố đéo đứa nào bằng của anh ta ra , nhấp nhẹ lỗ huyệt đang được chờ ăn no . lee minhyeong đút con hàng của anh ta vào một cách chậm rãi , cậu lúc này cựa quậy khó chịu rồi . đút thẳng vào sâu lúc này cậu hét toáng lên vì đau , anh nhẹ nhàng đẩy hông chậm rãi , nắc đều đều sợ cậu đau .
" hức ... đ-đau quá thằng chó ! "
" mắng chửi cho nhiều vào , sau này không có dịp để tao cho mày chửi tao nữa đâu ! "
" hic ... n-nhẹ thôi , tao chưa quen...ư "
quen hay không thì kệ , lee minhyeong liên tục đưa đẩy vào lỗ huyệt , càng lúc càng hứng , anh ra vào mãnh liệt đến sủi bọt trắng . người chịu đau thì sắp ngất mẹ rồi , tay liên tục tìm thứ gì đó siết chặt , điển hình như ga giường bị cậu siết đến nhăn nhó .
" minhyeong... xin mày , tao sắp chết rồi , tao hết chịu nổi rồi "
" nào , một chút nữa thôi bạn iu "
mồ hôi đọng trên trán của minhyeong khẽ rơi xuống chạm nhẹ lên trên bụng của cậu , lee minhyeong tức tốc nắc nhanh vào bên trong , siết chặt lấy đùi xinh của cậu hưng phấn mà bắn đầy vào bên trong lỗ huyệt . dịch trắng chảy dài xuống ga giường , ryu minseok thì rã người .
BẠN ĐANG ĐỌC
tôi đủ tốt để yêu em | on2eus ;fakenut ;guria ;chodeft
Fanfiction↳ H tục ↳ Ngôn từ mất kiểm soát ↳ Ooc