【 thiếu bạch xem ảnh đại mộng về ly 】⑩

192 12 0
                                    

【 thiếu bạch xem ảnh đại mộng về ly 】⑩ chân tướng chung hiện, hắn là ngươi kẻ thù --

Tập yêu phân đội nhỏ rốt cuộc đến Côn Luân sơn chuẩn bị cứu vớt đất hoang.

"Bạch Trạch lệnh thất lạc lâu như vậy, không nghĩ tới lại là một phân thành hai, phân biệt lưu tại ta cùng văn tiêu hai người trong cơ thể, nhưng vì sao phía trước hoàn toàn cảm thụ không đến Bạch Trạch lệnh tồn tại, cũng sử dụng không được Bạch Trạch lệnh lực lượng?"

Anh chiêu mỉm cười, ý vị thâm trường mà nhìn Triệu xa thuyền cùng văn tiêu liếc mắt một cái.

Anh chiêu: "Vì công bằng khởi kiến, cho nên từ sơ đại thần nữ bắt đầu, Bạch Trạch lệnh chính là chia làm hai nửa, từ một người một yêu cộng đồng chưởng quản, sau lại, bởi vì một cái bi kịch, mới biến thành từ Bạch Trạch thần nữ một mình chưởng quản. Bạch Trạch lệnh nếu chia làm hai nửa, liền yêu cầu hai tên chấp lệnh giả tâm ý tương thông, hỗ sinh tình ý mới có thể kích hoạt đồng phát chém ra lực lượng."

Triệu xa thuyền có chút ngoài ý muốn, không hẹn mà cùng cùng văn tiêu đối diện, hai người ánh mắt chạm vào nhau, văn tiêu dẫn đầu bỏ qua một bên.

Trác cánh thần cũng ở bên cạnh phiên cái rất nhỏ rất nhỏ xem thường, nhỏ giọng hừ lạnh, lại nhìn nhìn văn tiêu, ánh mắt có chút mất mát. Triệu xa thuyền xoa huyệt Thái Dương, đầu đại. Triệu xa thuyền: "Này cũng quá đột nhiên......"

Chúc Âm mỉm cười: "Nếu thần nữ một lần nữa tìm về lực lượng, kia nhị vị tất nhiên đã là cho nhau tín nhiệm, tâm ý tương thông."

Nguyên lai Bạch Trạch lệnh sử dụng điều kiện như vậy hà khắc, còn phải hai người tâm ý tương thông, hỗ sinh tình ý. Này thật đúng là...... Vận mệnh trêu người a. Hiện tại bọn họ hai người là phù hợp điều kiện, nhưng một khi văn tiêu cô nương đã biết nàng sư phụ chết chân tướng, này hết thảy không đều đến hóa thành bọt nước?

Tiêu nhược phong cau mày, đầy mặt sầu lo: "Phía trước còn ở vì Bạch Trạch lệnh tái hiện mà cao hứng, hiện tại xem ra, này có lẽ là một khác tràng bi kịch bắt đầu."

Trăm dặm đông quân trong mắt tràn đầy lo lắng, hắn nhẹ giọng nói: "Ta thật hy vọng văn tiêu vĩnh viễn đều không cần biết kia sự kiện, bọn họ hiện tại thoạt nhìn thật tốt a."

Nhưng vận mệnh tựa hồ luôn thích trêu cợt người, này bí mật lại có thể giấu bao lâu đâu? Một khi nàng đã biết, cái loại này bị hy vọng đánh nát thống khổ, nàng nên như thế nào thừa nhận a? Trăm dặm đông quân trong lòng phát khẩn.

Diệp đỉnh chi thở dài, nhìn về phía màn trời thượng Triệu xa thuyền cùng văn tiêu: "Triệu xa thuyền trong lòng khẳng định cũng không chịu nổi, hắn một bên muốn thừa nhận chính mình phạm phải tội nghiệt, một bên lại muốn đối mặt cùng văn tiêu cảm tình. Hắn không dám nói cho nàng, sợ mất đi nàng, nhưng này bí mật tựa như treo ở đỉnh đầu kiếm, không biết khi nào liền sẽ rơi xuống."

Thế gian này việc, luôn là như vậy bất đắc dĩ. Bọn họ hai người vốn là duyên trời tác hợp, nhưng kia tàn khốc chân tướng lại vắt ngang ở bên trong. Mà trác cánh thần phỏng chừng trong lòng cũng không chịu nổi, hắn đối văn tiêu cảm tình mọi người đều nhìn ra được tới, hiện tại thấy như vậy một màn, sợ là càng thêm phức tạp.

[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ