【 đại mộng xem ảnh ly thuyền ngọt ngào quá vãng 】 cái gì kêu, không cần nhắc lại?
Tư thiết tiểu tình lữ trước kia có một đoạn, nhìn đến màn trời sau gương vỡ lại lành, hòa hảo trở lại.
Một phát xong đoản thiên đã kết thúc.
Ánh mặt trời hiện ra, mọi người không hề phòng bị mà bị cuốn vào một cái thần bí không gian. Trên đỉnh đầu, màn trời treo cao, hình ảnh dần dần hiện lên, mấy cái chữ to bắt mắt mà hiện ra ở mọi người trước mắt -- "Xem ảnh ly luân Triệu xa thuyền quá vãng".
Văn tiêu ánh mắt sáng lên, nhanh chóng móc ra tiểu sách vở, phía trước Triệu xa thuyền đối ly luân xưng hô chính là cái không thể gặp quang bại hoại, nơi này khẳng định có không ít chuyện xưa.
Nàng quay đầu nhìn về phía trác cánh thần, trong ánh mắt mang theo trêu chọc. "Tiểu trác, ngươi cũng rất có hứng thú đi?"
Trác cánh thần vừa nghe, lập tức quay đầu đi, giống chỉ tạc mao miêu. "Ai đối hắn có hứng thú?" Hắn mạnh miệng mà phản bác nói, nhưng ánh mắt lại thường thường mà liếc về phía màn trời, hiển nhiên nội tâm cũng tràn ngập tò mò.
Ly luân nhìn mọi người phản ứng, cười đến thực vui vẻ, kia tươi cười trung mang theo cố chấp cùng điên cuồng. "Triệu xa thuyền, trong thiên địa, chỉ có ta xứng đứng ở ngươi bên cạnh, hiện giờ cũng là thời điểm làm cho bọn họ nhìn xem ngươi ta qua đi, bọn họ nhưng không xứng đứng ở bên cạnh ngươi."
Triệu xa thuyền lại đầy mặt phiền chán, cau mày. "Ngươi như thế nào lại là này một bộ lý do thoái thác?" Hắn bất đắc dĩ mà lắc đầu, đối ly luân chấp nhất cảm thấy đau đầu.
Này ly luân nhiều lần xuất hiện quấy rầy đại yêu, bạch cửu đã sớm nghe nói đã lâu, lúc này tránh ở trác cánh thần phía sau, lộ ra đầu nhỏ, đôi mắt chớp nha chớp, tràn ngập tò mò. "Hai người kia rốt cuộc có gì chuyện xưa nha? Nghe tới hảo thần bí."
Anh lỗi tắc hưng phấn mà xoa xoa tay, gấp không chờ nổi mà muốn nhìn một chút màn trời thượng sẽ bày ra ra như thế nào quá vãng. "Ha ha, cái này nhìn thật là náo nhiệt."
Bùi tư tịnh lẳng lặng mà đứng ở một bên, trong tay nắm chặt cung tiễn, ánh mắt lại gắt gao nhìn chằm chằm màn trời, tựa hồ ở cảnh giác khả năng xuất hiện nguy hiểm.
Ly luân chút nào không để ý tới Triệu xa thuyền phiền chán, hắn hơi hơi nâng cằm lên, trong ánh mắt tràn đầy ngạo nghễ cùng chắc chắn. "Ngươi ta chi gian quá vãng, bọn họ vĩnh viễn vô pháp lý giải. Chỉ có ta, mới là chân chính hiểu người của ngươi."
Mọi người nghe được ly luân nói, trong lòng tò mò càng thêm mãnh liệt. Văn tiêu dừng trong tay phiên động tiểu sách vở động tác, ánh mắt gắt gao tỏa định ở ly luân cùng Triệu xa thuyền trên người. "Này hai người chi gian rốt cuộc có như thế nào khắc sâu quá vãng, thế nhưng có thể làm ly luân như thế tự tin mà nói ra lời này?" Nàng thấp giọng tự nói, trong tay bút vô ý thức mà ở trên vở nhẹ điểm.
Trác cánh thần hừ một tiếng, "Gia hỏa này như thế cuồng vọng, đảo muốn nhìn bọn họ quá khứ có thể có cái gì chỗ đặc biệt." Hắn tuy rằng như cũ mạnh miệng, nhưng trong ánh mắt tò mò lại càng thêm rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác Giả
Fanfiction[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Kiếp trước hậu đại xem ảnh thể [ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Thời không đan chéo xuyên qua lạp! Nguồn: Lofter