Thiếu niên ca hành - hiu quạnh 01
-
Hiu quạnh VS Dương Ngọc Hoàn ( ngọc nô )
Thiếu niên rượu ngon, hoa tươi giận mã, hoa tiền nguyệt hạ, đối rượu đương ca.
Ki với phong tuyết lữ giả a, ngươi sở tín ngưỡng mùa xuân, đã trở về. ——
Núi sâu cổ thụ thấp thoáng, đại tuyết phiêu phiêu, giống như chỉ bạc bay múa. Một tòa cô tịch khách điếm đứng sừng sững. Mái hiên thượng treo đầy băng đọng, ngoài cửa sổ ngân trang tố khỏa, cửa sổ nội người ỷ ở bên cửa sổ độc uống trà nóng.
Điếm tiểu nhị thần sắc lại cực kỳ cô đơn.
Này cô sơn một góc nhưng thật ra lịch sự tao nhã thật sự, chỉ là quá mức hiu quạnh, liền sinh ý cũng quá mức hiu quạnh!
Một tiếng tiếng tỳ bà vang, quay đầu nhìn về phía nhà mình tên là hiu quạnh lão bản, thần sắc càng thêm hiu quạnh lên.
Vạn năng áo rồng"Lão bản, ta này tuyết lạc sơn trang khai đều mau 5 năm, hiện tại ngay cả phòng cho khách đều ở lọt gió, ngài xem muốn hay không hoa chút bạc, đem này khách điếm cấp tu chỉnh một chút."
Bên cửa sổ uống trà người thổi thổi tràn ngập trà hương nhiệt khí, ngữ khí nhàn nhạt nói.
Hiu quạnh"Ngươi biết cái gì, ta hiu quạnh khách điếm muốn chính là phong nhã hai chữ."
Cuồng phong tàn sát bừa bãi, bông tuyết phiêu linh, một khúc hiu quạnh tiếng tỳ bà ở trong gió lạnh thành thật quanh quẩn, như đoạn trường nhân nhi khóc thút thít, như cô hồn u phách ai thán.
Tiểu nhị mặt lộ vẻ chua xót, nắm làm việc giẻ lau bất lực cực kỳ, nhưng hiu quạnh lại là thản nhiên tự đắc thực, một bên phẩm trà, một bên nhìn về phía ngoài cửa sổ phong tuyết.
Hiu quạnh"Chúng ta tuyết lạc sơn trang, lưng dựa thanh sơn, mặt triều nước biếc, nếu là phòng lại đa tạ đồi bại cảm giác, vậy càng hiện phong nhã, đây đúng là lữ đồ người trong, sở ham thích cảm giác......"
Tiểu nhị khó hiểu hỏi.
Vạn năng áo rồng"Cái gì cảm giác?"
Hiu quạnh ra vẻ thâm trầm,
Hiu quạnh"Tự nhiên là, ở trên đường cảm giác......"
Điếm tiểu nhị bị nhà mình lão bản này phong nhã đến phàm nhân nghe không hiểu nói nghẹn đến mức nói không ra lời, cùng tính sổ chưởng quầy nhìn nhau liếc mắt một cái, mày đều phải nhăn thành bát tự tới.
Kia tiếng tỳ bà càng thêm uyển chuyển lên, cùng với phong tuyết, kia bi thương âm luật lặng yên lọt vào tai, đem bầu không khí nhuộm đẫm tới rồi cực hạn, hiu quạnh tới rồi cực hạn.
Hiu quạnh giơ chén trà tay dừng một chút, khóe miệng một nhấp.
Hiu quạnh"...... Cô nương, tại hạ bất quá là cùng nhà ta tiểu nhị liêu vài câu nhàn thoại, đảo cũng không cần như thế phối hợp hợp với tình hình."
"Tranh ~"
Tiếng tỳ bà đoạn, điếm tiểu nhị như ở trong mộng mới tỉnh, trong lòng một trận vẻ đau xót biến mất, còn có chút mờ mịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Hồng diệp đa tình nhất
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11742203.html