Thiếu niên ca hành - hiu quạnh 21-30

21 1 0
                                    

Thiếu niên ca hành - hiu quạnh 21

-

Giơ Phật pháp tay cứng đờ một chút, thần sắc chưa biến, sau đó nhìn hiu quạnh đột nhiên liền cười một chút.

Vô tâm"Cô nương không muốn, tại hạ tự nhiên là sẽ không miễn cưỡng, nhưng người này, ta còn là muốn mang đi."

Dứt lời, lấy cực nhanh thân ảnh xuyên qua ngọc nô, bắt lấy hiu quạnh còn nhân tiện suy nghĩ phải bảo vệ hiu quạnh lôi vô kiệt bả vai.

Ngọc nô còn không có phản ứng lại đây, vô tâm một đạo khinh công liền bay ra tàn ảnh tựa mà rời đi, còn có điểm chạy trối chết ý vị.

?!?!

Có ý tứ gì? Làm trò nàng mặt đem người đoạt đi rồi?!

Ngọc nô lập tức liền không làm, liền phải đuổi theo.

Chỉ là mới đi rồi một bước đã bị thiên nữ nhuỵ kéo lại.

Thiên nữ nhuỵ"Ngọc nô, đừng đuổi theo, hắn là cố ý."

Vô tâm xác thật không có cưỡng chế mang đi ngọc nô, nhưng hắn lại tin tưởng, mang đi hiu quạnh nói, ngọc nô sẽ không mặc kệ, rốt cuộc nàng vừa mới chính là hộ nhãi con giống nhau đứng ở hiu quạnh trước mặt.

Hắn ở đánh cuộc nàng sẽ đuổi theo đi.

Ngọc nô"Ta biết, chính là......"

Cũng không biết vì cái gì, ngọc nô nhìn hiu quạnh cùng lôi vô kiệt bị mang đi phương hướng,

Nguyên bản phía trước gặp được đầu bạc tiên chính mình bị đương tiền đặt cược thời điểm, nàng là nghĩ tới muốn trốn chạy, nhưng thật đến như vậy tách ra thời điểm, nàng lại trong lòng lộn xộn.

Ngọc nô"Nói tốt cùng đi tuyết nguyệt thành, vậy nhất định phải cùng đi."

Nói là nói như vậy, nhưng quay đầu nhìn nhìn.

Trừ bỏ nàng, còn lại mấy người hoặc nhiều hoặc ít đều bị thương, này một đường còn như vậy nhiều người đuổi theo đường liên chạy.

Ai, lương tâm không qua được a.

Này đây, ngọc nô cuối cùng vẫn là không có đuổi theo.

Vô tâm đoán đúng rồi một chút, mang đi hiu quạnh, ngọc nô xác thật sẽ sốt ruột, nhưng nàng cũng không phải cái xúc động mà ném xuống yêu cầu nàng bằng hữu người nha.

Thẳng đến cùng đường liên đám người ở khách điếm nghỉ ngơi thời điểm, ngọc nô tài từ cùng vô thiền nói chuyện với nhau bên trong biết được vô tâm thân phận.

Nguyên lai hắn là thiên ngoại thiên đại tông chủ diệp đỉnh chi nhi tử, khó trách thiên ngoại thiên cùng cái kia đầu bạc tiên sẽ vẫn luôn đuổi theo đường liên.

Ngọc nô"Kia hắn đem hiu quạnh cùng lôi vô kiệt mang đi làm cái gì nha?"

Chỉ là tuy rằng giữ lại, nhưng ngọc nô một trương kiều nhu tuyệt diễm trên mặt, mày liền không thả lỏng quá.

Ngọc nô không vui, ngọc nô trong lòng lo lắng.

Vạn năng áo rồng"Vô tâm sư đệ tuy rằng có đôi khi nghịch ngợm chút, nhưng cũng không phải sẽ cố ý đả thương người người, hắn mang đi Tiêu huynh cùng Lôi huynh, hẳn là có lý do, cô nương không cần lo lắng."

Tổng phim ảnh: Hồng diệp đa tình nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ