Thiếu niên ca hành - hiu quạnh 31【 họp thường niên thêm càng 】
-
Đại giác lợi dụng bổn tướng trận ngưng tụ hắn còn lại sáu vị sư đệ nội lực, hiện giờ cảnh giới đã là vào tiêu dao thiên cảnh.
Vô tâm tuy dùng hết toàn lực, còn có ngọc nô ở một bên trị liệu hồi huyết, nhưng vẫn như cũ không chiếm được cái gì hảo.
Rồi sau đó tới đường liên, Tư Không ngàn lạc bọn họ cũng tới rồi, vì bản tâm mà động trợ giúp vô tâm.
Nhưng một bước cảnh giới giống như ngàn trượng khe rãnh, kém vạn dặm.
Tỳ bà đàn tấu.
Ngọc nô đầu ngón tay nhẹ động, thanh âm như khóc, đầu ngón tay nhẹ vũ, tiếng tỳ bà trung ẩn ẩn lộ ra một tia kiếm ý, làm như bi thương thở dài, lại làm như hào hùng hò hét.
Nhất biến biến trị liệu bị đánh bại trên mặt đất thiếu niên, chỉ là ngọc nô đã càng ngày càng không kiên nhẫn, ở lôi vô kiệt lại một lần bị quăng ngã lại đây thời điểm.
Ngọc nô lần này trực tiếp không cần âm luật tiếp người, tiếng tỳ bà chợt tạm dừng, tựa hồ thời gian cũng tùy theo đọng lại, ngọc nô uyển chuyển khởi vũ, ánh mắt như tinh, từ tỳ bà trung rút ra một phen tế kiếm, kiếm quang lập loè.
Đem tỳ bà giao cho hiu quạnh, lúc này đây, ngọc nô quyết định chính mình động thủ.
Lăng không nhảy, dáng người như yến, kiếm quang lập loè, vũ ra từng đạo bạc hình cung, dáng múa mạnh mẽ, kiếm pháp sắc bén.
Hiu quạnh khó được trong mắt xuất hiện khiếp sợ biểu tình, hắn cho rằng ngọc nô chỉ là âm tu, lại không nghĩ, nàng là cầm kiếm song tuyệt, lấy tỳ bà liệu pháp, lấy kiếm vũ phá địch.
Đại chịu khiếp sợ đâu chỉ hiu quạnh, lôi vô kiệt, đường liên, cùng với vẫn luôn ở đằng trước vô tâm, nhìn đứng ở chỗ cao kiếm chỉ đại giác nữ tử, đều bị đều lộ ra chấn động thần sắc tới.
Nữ tử thân xuyên màu lam váy dài, tóc dài như thác nước rối tung trên vai, như một đóa nở rộ kiếm hoa, một mình nở rộ ở mênh mông chi gian, anh tư táp sảng, kiếm ý lăng nhiên.
Đường liên thậm chí mơ hồ cảm thấy như là thấy được tuyết nguyệt thành vị kia nữ kiếm tiên thành chủ giống nhau.
Lôi vô kiệt"Ngọc nô cô nương, nguyên lai ngươi sẽ kiếm a, ta còn tưởng rằng ngươi chỉ biết tỳ bà."
Đơn thuần lôi vô kiệt nhìn ngạo nghễ hậu thế ngọc nô, từ lúc bắt đầu thương tiếc bảo hộ đến bây giờ sùng bái lại chấn động.
Ngọc nô"Giống nhau không ra tay lạp, chỉ là các ngươi quá nét mực."
Cô nương nghiêng đầu, mày hơi hơi nhăn có chút vô tội, lẩm bẩm thanh âm kiều kiều nhu nhu, như là ở oán giận giống nhau, cùng nàng hiện tại bày ra ra tới khí thế hoàn toàn không xứng đôi.
Mới nhập giang hồ không bao lâu lôi vô kiệt giờ phút này nói không nên lời cảm giác tới, bị đòn hiểm một đốn, phát hiện chính mình còn không bằng một cái tiểu cô nương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Hồng diệp đa tình nhất
Romantizmhttps://www.ihuaben.com/book/11742203.html