Thiếu niên ca hành - hiu quạnh 41-50

12 1 0
                                    

Thiếu niên ca hành - hiu quạnh 41【 hội viên thêm càng 】

-

Hiu quạnh vốn cũng có cái này ý tưởng.

Hiu quạnh"Vừa lúc, ta cũng tưởng thỉnh nhị vị đoán một quẻ."

Trong lòng trước sau không chiếm được phương hướng, giống như kia trận mưa đêm thành hắn trong lòng bóng đè giống nhau.

Hiu quạnh"Ta cũng muốn biết, chính mình mệnh nên như thế nào đi xuống đi......"

Chỉ là này một quẻ tính đến cũng không nhẹ nhàng, hình như là cố ý giống nhau, đầu tiên là lôi vô kiệt đánh tới mười ba tầng liền xuống dưới thỉnh giáo hiu quạnh về đổ thuật vấn đề.

Lôi vô kiệt"Kia mười ba tầng tên kia, hắn không cùng ta luận võ, hắn cùng ta so diêu xúc xắc."

Lôi vô kiệt nhón chân, từ phía bên ngoài cửa sổ đem mặt tiến đến hiu quạnh trước mặt.

Lôi vô kiệt"Ngươi đổ thuật so với ta cao, giáo giáo ta bái."

Kết quả là, bói toán tạm dừng một chút, hiu quạnh gõ lôi vô kiệt một bút.

Ngọc nô"Gian thương nha, gian thương nha."

Ngọc nô lắc đầu nhìn như thế cực kỳ tàn ác một mặt, mà hiu quạnh châm trà tay dừng một chút, liếc ý cười.

Hiu quạnh"Nếu là này 800 hai ta cho ngươi đâu?"

Khấu khấu tác tác tiêu lão bản, sủng tức phụ nhưng thật ra khá hào phóng, ngọc nô nhíu mày lắc đầu biểu tình lập tức vui vẻ ra mặt, ôm hiu quạnh cánh tay, cực kỳ ngoan ngoãn.

Ngọc nô"Tiêu lão bản đại khí, tiêu lão bản uy vũ!"

Học mỹ nhân trang bồi đánh cuộc cô nương trợ hứng nói, nũng nịu khen bộ dáng thành công gợi lên hiu quạnh khóe miệng ý cười tới.

Thoạt nhìn rất là hưởng thụ.

Chỉ là hai người bộ dáng này xem ngây người ngồi ở đối diện Lý phàm tùng cùng phi hiên hai người.

Ta lặc cái đậu a!

Sư thúc / sư tổ cái này sơn cùng ở trên núi bộ dáng, thật sự là...... Khác nhau như trời với đất a!

Mà bay hiên vừa mới chuẩn bị hảo sau, một trận tiếng vó ngựa từ nơi xa bay nhanh mà đến.

Ngọc nô"Là ngàn lạc cô nương."

Phóng ngựa bay nhanh mà đến đúng là một bộ vàng nhạt sắc quần áo Tư Không ngàn lạc.

Ngọc nô xa xa liền thấy cái kia anh tư táp sảng cô nương, này đoạn đường tuy rằng cùng ngàn lạc tiếp xúc không nhiều lắm, nhưng nhìn ra được tới hai người bọn họ tính tình cũng là kém khá xa, bất quá như vậy hoạt bát lại lỗi lạc cô nương, ngọc nô vẫn là rất thích.

Giang hồ không nên chỉ là nam tử giang hồ, nữ sinh cũng có thể là thiếu niên không phải sao.

Ngọc nô"Nàng đây là phải đi về thủ các?"

Tư Không ngàn lạc chạy băng băng phương hướng, đúng là lên trời các, hiu quạnh lắc lắc đầu.

Hắn đoán được có lẽ ở mặt trên người là đường liên bằng không liền sẽ là cô nương này.

Tổng phim ảnh: Hồng diệp đa tình nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ