Thiếu niên ca hành - hiu quạnh 71-80

13 1 0
                                    

Thiếu niên ca hành - hiu quạnh 71【 quý sẽ thêm càng 】

-

Đem nồi ném cấp hiu quạnh, như thế nào giải thích làm hiu quạnh giải thích đi.

Ngọc nô trước sau nhìn phòng nghị sự phương hướng.

Có lẽ hôm nay lúc sau, hiu quạnh thân phận chỉ sợ cũng phải bị vạch trần, chỉ là không biết cái kia bạch vương có thể hay không khó xử hắn, bạch vương bên người cái kia thị vệ tựa hồ thực căm thù hiu quạnh tới.

Lôi vô kiệt"Hiu quạnh vì cái gì không quỳ? Như thế nào còn có thể làm ngọc nô cô nương cũng không quỳ?"

Bạch vương là đương kim bắc ly Lục hoàng tử, bọn họ này đó ở trên giang hồ có chút danh vọng người đều đến cúi đầu, mà hiu quạnh, đầu không thấp, eo không cong, quỳ lạy càng là không có.

Thẳng đến sau lại bạch vương mang đến Thánh Thượng khẩu dụ truyền khắp toàn bộ tuyết nguyệt thành.

Lôi vô kiệt cùng đường liên thế mới biết nguyên nhân.

Lôi vô kiệt"Hiu quạnh chính là cái kia thiên chi kiêu tử, mười bảy nhập tiêu dao tiêu sở hà?! Cái kia trong lời đồn thiên tài thiếu niên!"

Đường liên"Bắc ly Lục hoàng tử?!"

Mấy người đều trợn tròn mắt, lôi vô kiệt càng sâu.

Lôi vô kiệt"Cái kia khấu khấu vèo vèo, lợi tức gấp bội tiêu lão bản là tiêu sở hà?"

Thiên tài thiếu niên như thế nào sẽ thành một cái khách điếm lão bản?

Đường liên tuy rằng khiếp sợ, nhưng trong lòng kỳ thật mơ hồ liền có cảm giác, hiu quạnh chính là hắn phải đợi người.

Mà tiêu sở hà vì sao sẽ biến thành hiu quạnh, hắn nhưng thật ra biết một ít trong đó ngọn nguồn.

Đường liên"Nghe nói năm đó tiêu sở hà bị biếm ra Thiên Khải thời điểm, ra khỏi thành trên đường gặp được một che mặt cao thủ, đem tiêu sở hà đánh bại sau, hắn võ công liền đều bị huỷ hoại đi, khó trách...... Khó trách hiu quạnh không biết võ công, lại sẽ tiêu dao cảnh đệ nhất khinh công bước trên mây......"

Ngọc nô"Che mặt cao thủ?"

Đường liên"Ngươi không biết? Hiu quạnh không có cùng ngươi đã nói sao?"

Ngọc nô lắc lắc đầu, hiu quạnh nói cho nàng hắn là tiêu sở hà, cũng nói cho hắn là như thế nào bị bãi ra Thiên Khải, lại là như thế nào khai cái tuyết lạc sơn trang, chỉ là lại không cùng nàng nói qua, hắn ở ra khỏi thành thời điểm đã xảy ra cái gì.

Giờ khắc này ngọc nô vẫn luôn cảm thấy không đi qua hỏi hiu quạnh quá vãng, nếu hắn nguyện ý tự nhiên sẽ nói cho chính mình, hiện giờ xem ra, hiu quạnh xác thật sẽ nói cho chính mình, lại cũng sẽ vì không cho chính mình lo lắng mà giấu giếm một ít cái gì.

Ngọc nô"Đường liên đại ca, ngươi có thể đem ngươi biết đến đều nói cho ta sao?"

Vì thế ngọc nô từ đường liên trong miệng nghe được một ít nàng chưa bao giờ từ hiu quạnh trong miệng biết được một chút sự tình.

Tổng phim ảnh: Hồng diệp đa tình nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ