3.🔞

353 35 16
                                    

Từ ngữ mất kiểm soát xin chú ý trước khi đọc =)))))

Jimin vừa nấu bữa tối đơn giản xong thì Jungkook cũng biến trở lại thành người, cả hai tranh thủ ăn no nê rồi mới đi tắm rửa.

Jungkook tắm sau, cả người ẩm ướt nóng hổi dán vào người Jimin, khiến anh cũng nóng theo.

"Ờm, thì hơi gấp nên không chuẩn bị nhiều bao cao su lắm, gel bôi trơn thì anh có chuẩn bị rồi..."

Hai mươi chín năm cuộc đời, lần đầu làm tình, Jimin luống cuống dữ lắm, dù có trang bị đầy đủ nhưng vẫn hồi hộp vô cùng.

Jungkook nhìn anh chỉ mình cái này cái kia mà thấy lòng mềm nhũn, sao mà yêu anh quá thể. Rồi lại liếc sang hộp bao cao su, thầm nghĩ dù sao cũng xài nên ít hay nhiều cậu cũng không quan tâm.

Cả hai nhìn nhau một lúc, máu nóng của Jungkook dồn lên rồi, cậu vồ lấy anh hôn không buông.

Bàn tay cậu mát lạnh luồn lên xuống vuốt ve cơ thể anh dưới lớp áo mỏng, từ ngực chuyển đến bóp lấy mông anh xoa nắn một lúc rồi giật phăng chiếc quần đùi ra.

Dứt khỏi nụ hôn dài, Jimin thở hổn hển cởi áo.

Jungkook nắm cạp quần mình, như nhận ra gì đó.

"À."

Jimin đang đổ gel ra tay thấy cậu ngập ngừng mà khó hiểu, đừng nói là đổi ý nha? Súng đã lên nòng rồi đấy!

Jungkook: "Thật ra còn có một chuyện nữa em chưa nói với anh."

Hơi nhiều bí mật rồi đó nha.

Jimin đảo mắt, tự đưa tay nới lỏng bản thân trước mắt người yêu.

Jungkook nuốt nước bọt nhìn ngón tay anh yêu nhẹ nhàng đâm vào lỗ nhỏ.

"Sao? Còn không cởi quần ra đi, em chỉ có thể nhìn như vậy thôi à?" Jimin cắn môi, anh đang quyến rũ bạn trai mình, mà tên ngốc này lại ngồi như trời trồng nhìn anh như tên hề vậy!

"Ờm, cái này có hơi dị một chút, anh đừng sợ nha." Jungkook nắm cạp quần, kéo xuống.

"Sợ cái gì, anh thấy em biến thành rắn anh-" Jimin đang nói thì trợn tròn mắt.

Điên rồi! Điên thật rồi!

Hai dương vật to sừng sững ngạo nghễ ngẩng cao đầu say hi với mông của anh! Và còn hai cái túi nặng trĩu kia kìa, như thể nó có thể quất chết anh đêm nay!

Quát đờ phắc???

"Nhân đôi khoái cảm?" Jungkook thì thầm, hôn nhẹ lên môi anh.

"Nhân đôi cái con khỉ!" Jimin gào lên, anh hối hận rồi! Anh không muốn tiếp tục làm tình với cái tên người rắn này nữa đâu!

Jungkook thấy anh muốn chạy thì nắm đùi anh kéo trở về, đổ thêm gel lên mông anh và bắt đầu nới rộng lỗ nhỏ.

Jimin mềm oặt người ngoan ngoãn nằm yên trở lại, bắt đầu lên kế hoạch chạy trốn như thế nào.

Jungkook hình như đoán được ý định của anh, lực tay càng lúc càng mạnh, từ hai ngón tay, chuyển thành ba ngón, rồi bốn ngón. Vừa ra vào vừa cúi đầu cuốn lấy lưỡi anh không buông.

|kookmin| 🔞 i hate snakeu! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ