4.🔞

303 32 16
                                    

Jimin quỳ và chống hai tay về phía trước, từ từ hạ mông xuống, dương vật đã to thì chớ, lại còn tận hai cái! Anh thầm chửi mắng trong lòng.

Jungkook một tay đỡ hai dương vật, một tay kéo căng lỗ nhỏ của anh, quy đầu hai dương vật được lỗ nhỏ hôn hít, từ tốn được nuốt vào hết bên trong vách thịt.

Jimin thở nặng nề ngồi xuống, đầu óc như lên mây, vừa sướng vừa tê dại lại ẩn ẩn chút đau sót.

"Động đi anh." Jungkook khích lệ, cậu khẽ nhấp nhẹ vài cái, Jimin cũng theo đó mà lên xuống.

Nhưng anh quá chậm chạp, được vài cái thì Jungkook đã bị hứng đến mắt nổ đom đóm, cậu kéo anh dựa vào ngực mình, dạng hai chân anh ra và nắm lấy đầu gối của anh bắt đầu đâm rút.

"Á! Ah ah ưm- chậm! Chậm thôi!" Jimin níu lấy tay cậu như cọng rơm cứu mạng, ngã đầu trên vai cậu hé miệng rên rỉ.

Jungkook cắn mạnh lên vai anh, quy đầu to lớn in cả hình dáng lên cái bụng tội nghiệp, mỗi lần Jungkook thúc vào là nó lại lồi lên. Cậu chơi xấu ấn nhẹ lên bụng anh, Jimin hét một tiếng rồi bắn tinh.

Rắn thành tinh vẫn không buông tha, mặc kệ anh đang run rẩy co giật trong cơn dư chấn khoái cảm mà cậu vẫn tiếp tục ra vào, Jimin hô hấp gấp gáp, đến khi Jungkook đỉnh một phát thật mạnh vào trong anh và xuất tinh, Jimin lại bắn ra thêm một lần nữa.

Cảm nhận dòng tinh trùng nóng hổi đặc quánh đổ trào vào bên trong mình, Jimin cảm giác như mình sắp ngất đi. Theo đó còn suy nghĩ Jungkook vẫn chưa kết thúc kỳ phát tình, anh lại càng muốn xỉu quách đi cho xong chuyện.

Làm tình sướng thật, nhưng mệt chết mất.

Jungkook cảm thấy cơn nóng đầu của kỳ phát tình cũng đã giảm bớt, hẳn ngày mai là sẽ hết. Nghĩ nghĩ rồi lại nhìn sang Jimin xụi lơ dựa vào lòng mình, hay là làm một lần nữa rồi thôi.

Nghĩ là làm, Jungkook đặt anh nằm xuống giường chen vào giữa hai chân Jimin rồi gác chúng lên vai mình. Cậu xoa nắn lỗ nhỏ mềm mại rồi tách nó ra, nhét dương vật vẫn còn sưng to của mình vào.

Jimin còn đang mơ màng lại bị giã một cái thật mạnh kéo hồn anh về. Sự căng trướng bây giờ còn đan xen cả khoái cảm, tê dại lan ra khắp người khiến anh dù mệt rã nhưng vẫn không từ chối được.

"Á!"

Jungkook cúi người, ép hai chân Jimin gập lại, dương vật lại càng chôn sâu hơn vào bên trong vách thịt. Jimin trợn mắt há mồm rên rỉ cầu xin cậu chậm thôi nhưng vô ích, anh càng la to, Jungkook càng giã anh mạnh hơn.

"Hức, Jungkook ah ah! Ah ưm ưm chậm! Xin em! Huhu con rắn của anh!"

Jungkook nghe anh rên rỉ mà buồn cười, cái gì cũng nói ra được. Cậu chặn môi anh, mút mát lấy cái lưỡi hư hỏng của anh để ngăn anh nói mấy lời vô tri.

Hai chân Jimin bị ép gần tới trước ngực, cả người như bị gập đôi lại. Cảm giác ngạt thở làm anh sợ hãi, phải đánh mấy phát Jungkook mới dứt khỏi nụ hôn quỳ thẳng người dậy, cậu đè hai đầu gối của anh xuống và ra vào càng sâu hơn nữa. Jimin cảm nhận được bụng mình đang gồ lên, thậm chí anh còn nhìn thấy quy đầu của Jungkook lồi lên từ bụng mình.

|kookmin| 🔞 i hate snakeu! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ