Chapter one

26 0 0
                                    

MEV' POV

Im walking on the street as usual ito kaya ang daily habit ko kapag walang magawa walking on the side way of the street and talking to my self.......................

Anu yun?bakit ang daming taong nagkukumpulan? mapuntahan nga...hehehe ang chesmosa ko talaga......

Paggdating ko dun. sumiksik ako sa mga taong nandon at nakita ko ang likod ng lalake at isang babae ...na prang nag-aaway? Anu ba ang meron ...whats happening in this country....joke corny ba...

"hindi ako naniniwala sayo,you can't breake up with me..!!"sabi ni girl
"who are you to shout me like that, you have no right's..just accept the fact that i don't like you anymore...and also i have my new girlfriend and shes better than you.!"say naman ni guy kay girl
Grabe sya ha matapos nyang pagsawaan si girl iiwan nya nalang naparang basura i cant believe it! Ang dapat sa mga lalaking ganyan iniiwan...agh!! I cant take this anymore Maka alis na nga dito....aalis na sana ako ng biglang may humila sa kamay ko at ...........

What the hell..... ⊙_⊙ ..
Ano ba ang ginagawa nya...
"shes my new girl friend"sabi ni mr.yabang!
Hah! Anu yun girlfriend..⊙_⊙is he out of his brain gulat na gulat kung sabi sa sarili ko
"you've gotta be kidding me..."patawang sabi ni girl habanf tinitingnan ako from head to toe..
"yang pangit nayan girlfriend mo..o comeon dave wala kanabang idadahilan sakin"sa bini bwesit! Grabeng mang ingsulto ha! Sasabunutan kita dyan eh! Kaya kapala iiwan kase ang pangit ng ugali mo!!
Magsasalita na sana ako ng...

"if you dont really believe then i guess ihave to show you.."sabi naman ni dave daw nawala ako sapag iisip ng bigla nya akong hinila at...................O///O hinalikan waah!! Ang virgin lips ko .......... Ng hindi nya nako hinahalikan tumigas ako na parang bato sa kinatatayuan ko grabe parang nang lalambot ako......
He looked me direct into my eye at nag meet ang mga mata namin feeling ko matutunaw nako sa kinatatayuan ko.bakit ganon ang bilis bilis ng tibok ng puso ko na parang sasabog na..ngumiti sya sa kin ng nakakaloko at sinabing
"from now on yuo'l gonna be my girl friend" at iniwan nya ako dung tulala sa gitna ng kalsada.
----_--------_--------------

Love at First KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon