【 Thẩm tinh hồi 】 đương ngươi nhặt được một con thỏ thỏ thần

0 0 0
                                    

https://xinjinjumin2158358.lofter.com/

   "Có thể sờ."

Thẩm tinh hồi thanh âm ở bên tai vang lên khi, ngươi đại não nháy mắt trống rỗng.

......

Tựa hồ là bởi vì thật lâu không có thể chờ đến ngươi trả lời, trong mắt hắn trồi lên điểm nghi hoặc, lôi kéo ngươi tay, nhẹ nhàng mà phúc ở kia đoàn lông xù xù đoản cái đuôi thượng.

"Có thể sờ, thực mềm, thực hảo sờ."

—————— phân cách tuyến ——————

Sơn Thần Thẩm tinh hồi × về quê nằm yên ngươi

Giống như sở hữu làm ruộng trò chơi khúc dạo đầu giống nhau, chịu đủ rồi thành thị nội cuốn ngươi quyết định trở lại ở nông thôn quê quán trong viện nằm yên.

Nhưng mà, không đợi ngươi mở ra trong kế hoạch làm ruộng nghiệp lớn, một người nam nhân lại dẫn đầu xâm nhập ngươi sinh hoạt.

Thẩm tinh hồi, một cái tự xưng là con thỏ tinh nam nhân.

Ngươi là ở cửa thôn điện thờ trước nhặt được hắn.

Đại tuyết bay tán loạn, trắng xoá trong đất, nằm một cái không biết sống chết nam nhân.

Người bình thường thấy loại này cảnh tượng, không phải cất bước liền chạy cũng là lập tức báo nguy.

Chỉ có ngươi, cũng không biết cọng dây thần kinh nào không đáp đối, ma xui quỷ khiến mà đem đối phương nhặt về trong nhà.

Sau đó, liền như vậy thủy linh linh mà bị quấn lên.

"Cho nên, ý của ngươi là, ngươi không phải người là con thỏ tinh?"

Ngươi nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm trước mắt nam nhân, tuy rằng hắn có một trương không chê vào đâu được khuôn mặt tuấn tú, nhưng giờ phút này, ngươi sở hữu lực chú ý đều bị hắn mông mặt sau kia tiệt ngắn ngủn, bạch bạch, lông xù xù cái đuôi hấp dẫn.

Không biết có phải hay không đã nhận ra ngươi tầm mắt, cái đuôi đột nhiên nhẹ nhàng mà run run.

Bất luận cái gì một cái có nhân tính nữ nhân, cũng chưa biện pháp cự tuyệt loại này dụ hoặc đi!

Liền ở ngươi do dự mà muốn hay không lấy hết can đảm đối trước mặt con thỏ tinh đưa ra cái này phi thường mạo muội thỉnh cầu khi, hắn đột nhiên giương mắt, thẳng lăng lăng mà đối thượng ngươi tầm mắt, tới câu ——

"Có thể sờ."

Thẩm tinh hồi thanh âm ở ngươi bên tai vang lên.

Ngươi đại não nháy mắt trống rỗng.

......

Tựa hồ là bởi vì thật lâu không có thể chờ đến ngươi trả lời, trong mắt hắn trồi lên điểm nghi hoặc, lôi kéo ngươi tay, nhẹ nhàng mà phúc ở kia đoàn lông xù xù đoản cái đuôi thượng.

"Có thể sờ, thực mềm, thực hảo sờ."

Mềm ấm xúc cảm từ đầu ngón tay truyền đến, nho nhỏ một đoàn, một bàn tay liền có thể bao lấy, mềm mụp, ngươi hạnh phúc đến nheo lại đôi mắt.

Con thỏ cái đuôi quả nhiên cùng trong tưởng tượng giống nhau mê người!

"Ngô......"

Thực nhẹ kêu rên.

Ngươi nghe tiếng ngẩng đầu, một mạt màu đỏ xâm nhập tầm mắt bên trong.

Thẩm tinh hồi rũ mắt, làm người thấy không rõ hắn đáy mắt cuồn cuộn cảm xúc, chỉ có thể nhìn đến phiếm phấn vành tai cùng gương mặt.

Thực đáng yêu......

Thật sự rất giống tiểu thỏ.

Ngươi đầu óc bị hai câu này lời nói chặt chẽ chiếm cứ, cách sau một lúc lâu, mới niệm niệm không tha mà thu hồi tay.

"Ta là con thỏ, rất lợi hại cái loại này." Hắn giương mắt, xinh đẹp lam đôi mắt nhìn chằm chằm ngươi, lại lặp lại một lần.

"Ta đã biết, ngươi là con thỏ tinh." Ngươi gật đầu.

Không biết vì cái gì, nghe được ngươi nói ra những lời này, hắn tựa hồ lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra.

"Nếu ngươi cung phụng ta nói, ta có thể bảo hộ ngươi." Hắn nhìn chằm chằm ngươi, trong giọng nói đã có chút thật cẩn thận, lại bao vây lấy một chút nóng lòng muốn thử.

"A?" Ngươi đầu óc đột nhiên có điểm đường ngắn.

"Ngươi nguyện ý cung phụng ta sao?"

Thật lâu sau trầm mặc.

Không muốn sao?

Thẩm tinh hồi có điểm thất vọng mà rũ xuống đôi mắt, đang chuẩn bị lại nói điểm cái gì, đột nhiên liền nhìn đến đối diện ngươi thành kính mà chắp tay trước ngực.

"Thỉnh phù hộ ta đi, thỏ thỏ đại thần."

Luyến cùng thâm không QTWhere stories live. Discover now