31. Nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của
-
Linh Bảo Thiên Tôn tự mình tặng Đông Hoa Đế Quân đi trước linh tuyền bên kia, lúc sau liền cung kính lui xuống, quân sau tại đây, hắn nào dám lưu lại. Đối với vì Thiên tộc làm ra trọng đại cống hiến quân sau, Linh Bảo Thiên Tôn cùng Thiên tộc những người khác giống nhau đều vô cùng sùng kính. Người như vậy, đáng giá sùng kính, nàng là Thiên tộc anh hùng.
Linh tuyền phụ cận Linh Bảo Thiên Tôn an bài không ít người bảo thủ ở tứ phía, không được bất luận kẻ nào tới gần, thập phần an toàn. Đông Hoa Đế Quân liền ôm hóa thành hình người an bình vào linh tuyền nội, hắn không dám đi nàng quần áo, sợ chính mình khống chế không được chính mình, bởi vậy chỉ có thể chặt chẽ đem nàng ôm vào trong ngực, làm nàng rúc vào hắn trên vai.
Chính là như thế, hai người cũng là linh khoảng cách, người thương trong ngực trung, Đông Hoa Đế Quân cũng là vô cùng say mê. Nếu không phải nàng là hôn mê trạng thái, hiện giờ bọn họ tư thế thật là vô cùng triền miên. Hắn tự nhịn không được câu môi cười, an bình, ngươi có biết có thể như vậy ôm ở đời trước ta chính là chỉ có trong mộng mới có thể làm được.
Hắn đời trước hối hận nhất chính là không có thể đem nàng lấy quân sau thân phận nghênh tiến quá thần cung, lần này bên bờ Nhược Thủy hắn trước mặt mọi người tuyên bố là không có trưng cầu nàng ý kiến, hắn cũng đoán được nàng khả năng sẽ sinh khí, nhưng là, sinh khí liền sinh khí đi, tổng hội hết giận.
Có lẽ hắn ở an bình trong mắt là cái chán ghét quỷ đâu, đời trước nàng không yêu hắn, đời này nàng cũng không yêu hắn, chính là hắn chính là ái nàng, ái đến cái gì mặt trong mặt ngoài đều từ bỏ, mặt dày mày dạn cũng đuổi theo nàng, quấn lấy nàng, không được nàng ném rớt.
Đông Hoa đỡ lấy nàng cái gáy, rốt cuộc ở môi nàng rơi xuống một hôn, "Đừng không cần ta, ta chỉ là, chỉ là vô pháp buông ngươi,"
Ba ngày, Đông Hoa một khắc đều không có đem an bình buông, vẫn luôn ôm nàng, làm nàng dựa vào hắn trên vai. Hắn liền ngồi ở nơi đó, ôm nàng, đỡ nàng, ôm nàng, một chút đều không cảm thấy mệt, cuộc sống này giống nằm mơ, nhưng lại là thật là, kia mấy vạn năm chờ đợi, hiện tại mới gọi là tha thiết ước mơ, hắn là không oán không hối hận.
An bình ngáp một cái, thập phần thích ứng trong mọi tình cảnh ghé vào nơi đó, dù sao còn rất thoải mái, cho nên cũng còn tiếp tục nằm bò, không có lên.
Đông Hoa không dám động, nàng rốt cuộc tỉnh, hắn đã kích động lại có chút lo lắng, không biết nàng sẽ như thế nào cùng hắn làm ầm ĩ.
Sau một lát an bình mới xem như thanh tỉnh, nàng đỡ kia an ổn rộng lớn bả vai lui về phía sau một chút, thấy được hắn mặt, "Di, như thế nào là ngươi a?"
"Bằng không ngươi tưởng ai?" Không sinh tình, nếu không hắn đều phải hoài nghi nàng trong lòng có người khác, quả thực dấm đều phải đem hắn cấp chết đuối.
"Chiết nhan?"
"Vì cái gì?"
"Ta không phải bị thương sao, hắn không phải đại phu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Lòng có ngàn ngàn kết
Romansahttps://www.ihuaben.com/book/5448342.html