41. Này ra diễn nhất định rất là đẹp
-
"Cho nên, chiến thần thế nhưng mang theo đệ đệ cùng nhau truy một cái tương đồng hồ ly?"
"Ta đi, đây là người làm chuyện này?"
"Bạch thiển cùng nàng bắt được nam nhân lịch kiếp chuyện xưa? Khai hậu cung sao, nhiều như vậy cái, một cái cánh tộc hoàng tử, một cái Thiên tộc chiến thần, một cái chiến thần thân đệ đệ, ta sát,"
"Không hổ là hồ ly a, này hồ mị năng lực, về đến nhà"
"Kia cũng là kia mấy cái chính mình tìm, một cây làm chẳng nên non"
"Thật là, dù sao ta vô pháp nhìn thẳng đã từng chiến thần,"
"Ngươi đừng vũ nhục chiến thần này hai chữ được không, sau này chúng ta cũng không dám kêu Dao Quang thượng thần cùng tiểu điện hạ làm chiến thần,"
"Cũng là, nhân gia tình tình ái ái đầu óc như thế nào xứng, phi,"
"Phi, phi, phi, đen đủi,"
Thanh Khâu hồ đế cùng hồ hậu, cùng với bạch thật sự sắc mặt là tương đương xuất sắc, Thiên tộc người xem dị thường thoải mái. Nếu không phải đế quân nói chết đi Thiên tộc tướng sĩ người nhà yêu cầu phụng dưỡng phí bọn họ đã sớm biểu quyết tấn công Thanh Khâu.
Từ đại chiến lúc sau đã biết tư âm chính là Thanh Khâu bạch thiển, mọi người sớm đã đem bạch thiển lai lịch hỏi thăm rành mạch rõ ràng. Năm đó nàng làm hại Tứ Hải Bát Hoang những cái đó lạn chuyện này căn bản là chịu không nổi cân nhắc, quả thực chính là Thanh Khâu một bá. Nếu không phải có Thanh Khâu bối cảnh, nếu không phải nàng dùng Chiết Nhan Thượng Thần công đức sớm không biết bị đánh chết bao nhiêu lần rồi, gì ngoạn ý không phải đồ vật, ông trời sớm nên thu nàng, bằng không không đến mức ra mặt sau những chuyện này.
Tư mệnh vội vàng hồi quá thần cung phục mệnh, "Đế quân, Mặc Uyên thượng thần nhảy Tru Tiên Đài, kim liên cũng nhảy,"
Đông Hoa Đế Quân có trong nháy mắt kinh ngạc, nhưng ngay sau đó lại khôi phục bình tĩnh, "Đã biết,"
Tư mệnh xem một cái ở đế quân chính phía trước cách đó không xa tu luyện quân sau, trong lòng hiểu rõ, lập tức hành lễ, lui ra. Cũng là, hiện tại sự tình đều giải quyết, quản hắn Mặc Uyên, kim liên nhảy không nhảy Tru Tiên Đài, dù sao không hề nguy hại Tứ Hải Bát Hoang, quản bọn họ làm chi. Đế quân chủ yếu nhiệm vụ vẫn là hống hảo quân sau, bọn họ đều còn chờ mong đế quân chạy nhanh sinh ra cái người thừa kế tới đâu, tiểu chủ tử a, ngẫm lại đều cảm thấy vô cùng hưng phấn.
Bất quá tư mệnh tâm tình còn không phải quá sảng, cho nên hắn quyết định trở về đem kia mấy cái án mạng hảo hảo viết một viết, không phải thích nói chuyện yêu đương sao, vậy làm cho bọn họ nói cái đủ, nhất định phải oanh oanh liệt liệt, bằng không thực xin lỗi bọn họ phía trước thân phận.
Cũng nhất định phải ngược luyến tình thâm, tương ái tương sát, bằng không bất quá xuất sắc ngoạn mục, tứ giác luyến a, này ra diễn nhất định rất là đẹp xuất sắc, đủ hắn bận việc đã lâu đâu. Thiên giới này nhật tử vẫn là hơi hiện nhàm chán chút, kia bốn cái quả thực là vì hắn cống hiến vô hạn lạc thú, cuối cùng là có chút giá trị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Lòng có ngàn ngàn kết
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/5448342.html