Thiếu niên ca hành CP vô tâm 31-40

22 2 0
                                    

31. Nàng nhất có tiền

-

Vô tâm một bên ăn bánh bột ngô một bên ở mỉm cười, không biết nàng có phải hay không cố ý, tóm lại, hắn nhớ rõ nàng điểm này nhi hảo ý.

Hừng đông phía trước, vô tâm đứng ở thủy xa xôi thiếu, hiu quạnh hỏi hắn lấy hắn võ công tu vi đi nơi nào đều không phải vấn đề, vì cái gì một hai phải mang lên bọn họ, vô tâm cấp ra một cái làm hiu quạnh cảm thấy rất là hoang đường đáp án, đó chính là hắn nói hắn không có tiền, mà lôi vô kiệt, hiu quạnh thiếu người khác tình.

"Kia nàng đâu?" Hiu quạnh điểm ra tới, "Nếu là tiền vấn đề, thấy được đi, nàng nhất có tiền, hơn nữa nàng còn nguyện ý giúp ngươi, cho không tiền không là vấn đề,"

Vô tâm lộ ra má lúm đồng tiền, "Tiểu hữu, ngươi cảm thấy mang lên các ngươi ba cái bình thường đâu, vẫn là đơn độc mang lên nàng một cái bình thường đâu?"

Hiu quạnh nhướng mày, giảng đạo lý, vô tâm này phó hòa thượng bộ dáng, như thế nào đều không bình thường, rốt cuộc trưởng thành như vậy lại không có giới sẹo hòa thượng cũng không phải là tùy ý có thể thấy được, cho nên sẽ hấp dẫn vô số người tầm mắt. Nhưng là tốt xấu chỉ là cái hòa thượng, lại xinh đẹp người khác cũng chỉ là nhiều xem hai mắt, mang lên an bình, kia phỏng chừng đi chỗ nào đều sẽ bị người quấy rầy, xinh đẹp hòa thượng, xinh đẹp cô nương, này tổ hợp, đi chỗ nào đều tạc phố, mang nhiều hai cái nam tử lại là mặt khác một hồi sự, đều giải thích, hình ảnh cũng sẽ không như vậy kỳ quái.

"Ta cảm thấy không mang theo nàng, nơi nào đều bình thường," hiu quạnh bắt đầu đề nghị, cái này vô tâm vừa thấy liền không phải cái gì thiện tra, hơn nữa bối cảnh quá phức tạp, hắn đánh trong lòng không hy vọng an bình cùng người như vậy nhấc lên can hệ, tuy rằng hắn cùng an bình cũng là không nhận thức bao lâu, nhưng là cảm giác không đành lòng làm nàng bởi vì hoa si mà huỷ hoại nàng chính mình cả đời. Nàng đối hắn cố ý vô tình giữ gìn hắn đương nhiên xem ra tới, tưởng không rõ mà thôi, không ảnh hưởng hắn tiếp nhận rồi này phân hảo ý, cho nên, hắn cũng sẽ không bủn xỉn một phần nghĩa khí.

"Trời còn chưa sáng," vô tâm nhìn nhìn thiên, hiu quạnh cũng nhìn nhìn, an bình ở lửa trại biên áo choàng thượng, ngủ rồi. "Ngươi có lẽ chỉ có một nén nhang thời gian,"

"Vậy một nén nhang," vô tâm nắm lấy hiu quạnh cùng lôi vô kiệt, sau đó trực tiếp bay đi ra ngoài.

Một ngày lúc sau, bị người buộc đương cừu bì áo khoác hiu quạnh lạnh nhạt cự tuyệt lôi vô kiệt thuê ngựa đi khách điếm tìm nơi ngủ trọ yêu cầu, ba người một đường hướng đại Phạn âm chùa đi, nửa đường lại chịu khổ một đội nhân mã chặn lại, từ lá cờ thượng viết trường cung truy cánh, bách quỷ dạ hành chữ, hiu quạnh cùng vô tâm nhận ra đây là một đám người sơn tặc, không nghĩ tới vô tâm liền sơn tặc đều hấp dẫn tới.

Lôi vô kiệt tính tình cấp, cá tính xúc động, lập tức quyết định liều mạng, nhưng mà hiu quạnh cùng vô tâm lại là liên tục lui về phía sau, ở xác nhận mã tặc là bắt sống sẽ không giết hại lôi vô kiệt lúc sau, hai người quyết đoán xoay người, đào tẩu, lưu lại lôi vô kiệt thê thê thảm thảm bị người ta kéo đi rồi.

Tổng xuyên phim ảnh: Lòng có ngàn ngàn kếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ