Thiếu niên ca hành CP vô tâm 51-60

24 2 0
                                    

51. Làm gì đề que cời lửa

-

"Có ý tứ," vô song thu hồi bốn thanh kiếm, toàn lực công kích an bình, an bình một phen đoạn đao, đồng thời chống cự bốn đem vô song kiếm, lại tựa hồ vẫn chưa hạ xuống hạ phong, vô song tức khắc hăng hái, "Ngươi tên là gì,"

"Tỷ tỷ chính là cái truyền thuyết," an bình đoạn đao nhất nhất chụp phi vô song kiếm, vô song không cam lòng, không ngừng công kích, hai người càng lớn càng mạnh mẽ, vô song hô to đã ghiền, nhưng an bình đoạn đao rốt cuộc không bằng vô song kiếm, đao kiếm tương hướng, ánh lửa văng khắp nơi, đao tổn thương càng thêm lợi hại, an bình chỉ hận chính mình không mang ra bản thân đại đao, bằng không nhất định đem tiểu tử này ấn trên mặt đất cọ xát.

Cuối cùng đao rốt cuộc bị đánh dập nát, vô song kiếm hướng an bình đánh úp lại, nhưng vào lúc này, vô tâm bỗng nhiên phi thân mà đến, dùng một đạo cái chắn ngăn cản vô song công kích, "Ta vừa mới nghỉ ngơi trong chốc lát, các ngươi liền trở nên như thế chật vật, xem ra vẫn là yêu cầu ta tới xoay chuyển càn khôn,"

"Nguyên lai trò hay ở chỗ này a," vô song bốn thanh kiếm đồng thời công kích vô tâm, vô tâm bay ra đi theo vô song quyết đấu. Hắn sử dụng không phải la sát đường 32 bí thuật, mọi người nhìn kỹ, phát hiện vô tâm thân pháp quen thuộc, này rõ ràng chính là sáu thông chi thuật.

Vô thiền cảm khái có lẽ đây là vong ưu đại sư cái gọi là một niệm càn khôn, vô tâm phế bỏ một thân bí thuật, ngược lại tập được sáu thông chi thuật, "Thật là nên chúc mừng sư đệ,"

Vô tâm cùng vô song quyết đấu có thể nói xuất sắc tuyệt luân, an bình lại không có xem, nàng khoanh chân ngồi dưới đất điều tức, lại lần nữa buồn bực chính mình vì diễn kịch lấy cái gì đoản đao, kia ngoạn ý đẹp chứ không xài được, hiện tại hảo, trang bức cũng chưa trang.

Bên cạnh hiu quạnh hỏi lôi vô kiệt có phải hay không cảm thấy phi thường thất bại, lôi vô kiệt thập phần thành thật, hắn xác thật cảm thấy chính mình thực thất bại, phía trước mới vào giang hồ vô cùng tự tin, còn nghĩ bằng vào chính mình bản lĩnh xông ra một ít tên tuổi tới, hiện tại, đột nhiên phát hiện kỳ thật hắn ai đều đánh không lại, một đường lại đây gặp được sở hữu, giống như đều là như thế, một cái đều đánh không lại.

Hiu quạnh làm hắn hồi ức hồi ức lúc trước ở gặp được minh hầu cùng nguyệt cơ thời điểm nói qua nói, lôi vô kiệt khờ khạo nói: "Thật lớn một cây đao?"

"Ngươi cái khiêng hàng," hiu quạnh vô ngữ cho hắn bụng một chưởng, "Khác,"

Lôi vô kiệt rốt cuộc nhớ tới, hắn lúc trước nói qua mới vào giang hồ liền gặp được như vậy cường đối thủ, thật là hắn may mắn, hắn lại dư vị những lời này, bỗng nhiên có chút minh bạch hiu quạnh ý tứ, có lẽ cũng không có như vậy không xong đâu.

Hiu quạnh nhìn vô tâm cùng vô song, cho rằng này một thế hệ đệ nhất danh tướng sẽ ở giữa hai người bọn họ sinh ra, không ngờ mới vừa nói xong, lại thấy vô tâm xảy ra vấn đề, "Không xong, hắn chịu thương quá nặng, đến cực hạn,"

Vô song lại lần nữa hướng vô tâm khởi xướng công kích, hiu quạnh đám người khẩn trương lo lắng hô to vô tâm, nhưng mà, vô song kiếm lại bị chắn xuống dưới. Vô tâm mở to mắt, lại thấy thế hắn ngăn trở một đòn trí mạng người, vẫn là cái kia, Tần an bình, mà nàng trong tay lại cầm lôi vô kiệt sát sợ kiếm.

Tổng xuyên phim ảnh: Lòng có ngàn ngàn kếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ