i ;

198 31 19
                                    

                         ⨾ ⌞ 🐈 ⌝ 𝗰𝗼𝘂𝗽𝗹𝗲⋆。˚꩜
       - 𝗍𝗋𝖺̂̀𝗇 𝗆𝗂𝗇𝗁 𝗁𝗂𝖾̂́𝗎 - 𝗁𝖺̆́𝗇 ; 𝗅𝖾̂ 𝗊𝗎𝖺𝗇𝗀 𝗁𝗎̀𝗇𝗀 - 𝖾𝗆
       - 𝗋𝟣𝟪 ; 𝗑𝗂𝗇 𝗉𝗁𝖾́𝗉 𝗄𝗁𝗈̂𝗇𝗀 𝗀𝗁𝗂 𝗁𝗈𝖺
                                     📍𝗻𝗼𝘁𝗲
- không leak fic ra ngoài khi chưa có sự cho phép của tác giả ; chuyện hư ảo không mang áp dụng so với người thật !

                                           .

                                           .

                                           .

sau khi kết thúc đêm concert day 2 của atsh tại thủ đức, cả 30 anh trai được staff và dàn ekip chương trình dẫn đến một nhà hàng lâu đời, khá nổi tiếng gần đó để thưởng thức buổi tối.

mùi vị của những món ở đây không tồi, nhưng minh hiếu lại lựa lời từ chối dùng bữa, hắn dường như không có hứng thú với các món ăn ở đây.

thức ăn được coi trọng hình thức, trang trí cầu kì nhưng khi cho vào miệng lại chẳng thấy ấn tượng, không thấy được chất riêng, hắn không thích.

sau khi minh hiếu về khách sạn, hắn không ngừng nhớ về đoạn chorus của dionysus. nhắm mắt lại, hắn nặng nhọc thở dài, biết đến khi nào hắn mới đủ can đảm để bày tỏ bất bình trong lòng hắn đây.

quang hùng khi này cũng trở về khách sạn, em đi đến phòng của minh hiếu, từ tốn đưa tay lên gõ cửa, ánh mắt mong đợi người bên trong vẫn còn thức

- là anh hả ?

minh hiếu mở cửa, vốn không hi vọng gì nhưng lại khá bất ngờ, em đang đứng trước mặt hắn.

- anh thấy hiếu không thích đồ ăn ở đó nên có mua cho hiếu một ít thức ăn nhanh, anh có thể vào trong không ?

em vừa nói, vừa vạch túi thức ăn trên tay khoe với hắn, hướng đôi mắt long lanh nhìn chằm chằm vào hắn, em chờ được khen.

- được .. dạ được chứ

minh hiếu cư xử khá ngại ngùng, vì thân trên của hắn đang không có chiếc áo nào. quang hùng em đây không bận tâm, vì nhìn đến "quen" rồi, em chỉ sợ hắn đói, không có sức cho ngày mai đi chơi với anh em.

- hiếu đang viết nhạc hả ? sao không để sức ngày mai đi chơi với mọi người ?

em đi dạo một vòng quanh phòng của minh hiếu, nhìn vào những trang giấy bị hắn vò nát, chắc là lại lao đầu vào sáng tác rồi không đạt như ý muốn nên mới bày bừa thế này đây. gai mắt, em liền đi lại dọn giúp đối phương.

- em vẫn ổn mà, hùng để đó đi, một lát nữa em sẽ tự dọn.

nói vậy chứ, điều hắn thật sự lo lắng là chiếc máy nghe nhạc hắn quên tắt đi kia vẫn còn đang phát đi phát lại bài hát của em. nhưng việc gì con người ta càng sợ nó lại càng nhanh đến.

quang hùng không nhanh không chậm đã phát hiện ra nó, em đeo tai nghe lên, nhắm mắt lại, thả lỏng người tận hưởng giai điệu do mình tạo ra, nó thật sự rất thoải mái, chả trách sao hắn thường xuyên nghe đến vậy.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 05 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ྀིྀི𝙖𝙡𝙡𝙦𝙪𝙖𝙣𝙜𝙝𝙪𝙣𝙜   ྀིྀི ⁞  𝘮𝘺 𝘴𝘸𝘦𝘦𝘵𝘪𝘦 ♡Where stories live. Discover now