Thiếu niên ca hành CP vô tâm 81-90

17 2 0
                                    

81. Như vậy trực tiếp

-

Thập phần không đạo nghĩa, không đủ vô tâm cảm thấy thực sảng, những cái đó lão gia hỏa chính mình cũng không đạo nghĩa, cần gì phải cùng bọn họ giảng võ đức đâu.

Minh chờ tự động tự phát lui xuống, vô tâm ôm chặt an bình, hắn ở thiên ngoại thiên thời điểm vô số lần vọng nguyệt, nghĩ đồng dạng dưới ánh trăng nàng đang làm cái gì. Đại Phạn âm chùa ly biệt lúc sau, hắn trở lại thiên ngoại thiên, trước sau không thể quên an bình mấy lần ở hắn gặp được nguy hiểm thời điểm động thân mà ra.

Nàng rõ ràng nhìn như vậy nhu nhược, nhưng hắn lại cảm thấy nàng là như vậy loá mắt, nàng nhỏ xinh trong thân thể trang bất khuất ý chí, ngoan cường linh hồn, còn có đối hắn vô tận thiên vị, phấn đấu quên mình, lực chiến cường địch, cũng muốn giúp hắn chống đỡ nguy hiểm, vì hắn liều mạng, hắn chỉ biết càng thêm đem nàng đặt ở trong lòng.

Vốn dĩ liền thích, nàng đối hắn càng tốt, phần yêu thích này liền càng thêm trọng, bị bắt tách ra, liền tâm ý cũng vô pháp nói ra, hắn ở thiên ngoại thiên vẫn luôn đều hối hận, thế cho nên mặc dù là bế quan giống như cũng vô pháp tĩnh tâm, cho nên thực mau liền lại chạy ra tới.

Hiện tại rốt cuộc nhìn thấy, lại là hắn ở gặp được nguy hiểm thời điểm, hiện tại hắn là vô pháp đối chiến giận kiếm tiên, an bình xuất hiện thập phần kịp thời, nếu như bằng không hắn cùng minh chờ khả năng thật sự muốn chết ở giận kiếm tiên phá quân dưới kiếm.

An bình hồi ôm vô tâm, cười nói: "Tựa hồ ta rốt cuộc thu hoạch một cái tức phụ nhi, thật là không uổng phí ta đào tim đào phổi, phấn đấu quên mình, xá sinh quên tử, tre già măng mọc theo đuổi a,"

Vô tâm bị nàng hồ ngôn loạn ngữ làm cho tức cười, "Kia thật đúng là chúc mừng Tần tiểu người lương thiện, được như ước nguyện,"

"Ta tổng cảm giác có điểm không chân thật,"

"Đều ôm, còn không chân thật sao?"

An bình phiết miệng, "Kỳ thật tỷ đệ, huynh muội cũng cũng có thể ôm một cái,"

Vô tâm buông lỏng ra nàng, vẫn là nhịn không được cười, cúi đầu, thập phần ôn nhu dán dán nàng môi, "Như vậy đâu, có hay không một chút chân thật cảm?"

"Có một chút nhi, chính là không quá đủ," an bình liếm liếm môi, trực tiếp đem hắn cấp đông ở trên cây, đầu trọc đều như vậy soái, thiên hạ hiếm thấy a, còn lưỡng tình tương duyệt, này sắc đẹp đều là thuộc về nàng, cứ như vậy còn không hạ thủ, càng đãi khi nào.

Vô tâm bị tiểu cô nương đè nặng khinh bạc, không dám động, hắn không biết lần thứ mấy may mắn chính mình chỉ là cái giả hòa thượng, lão hòa thượng đã chết lúc sau hắn liền tính là hoàn tục, không nghĩ tới ngắn ngủn thời gian hắn liền nghênh đón chính mình chí ái.

Có lẽ cảm tình chính là như thế, bắt đầu vô tri vô giác, mặt sau mãnh liệt như nước, chắn đều ngăn không được, hắn cảm thấy cũng khá tốt, ít nhất bọn họ lưỡng tình tương duyệt, hắn xác định chính mình cũng là thích nàng, hơn nữa đại khái đời này chỉ thích nàng, ai có thể cự tuyệt như vậy an bình đâu, dù sao hắn không thể.

Tổng xuyên phim ảnh: Lòng có ngàn ngàn kếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ