Choi Woo-je lớn thật rồi.
Từ ngày thằng bé cao hơn anh, lực cũng lớn hơn. Sau chiến thắng trước BLG, thằng bé ghì lấy anh bằng vòng tay mạnh mẽ của nó, ngón tay thì búng ra sữa, mà những cái ôm siết khiến cả anh cũng không vùng ra được.
Hay do anh cũng gầy đi nhỉ, nó vòng tay qua eo anh, nhấc anh lên nhẹ không còn anh thì hốt hoảng với niềm hân hoan vỡ tung dưới màn pháo sáng, cả cảm giác quay cuồng mất trọng lực và nhiệt độ từ người kia nữa.
Lâng lâng như một giấc mơ. Không, nào có phải mơ, họ đã làm được. Chiếc cúp thứ 2 liên tiếp chung một đội hình. Vô tiền khoán hậu.
"Cái thằng này... "
Moon Hyeon-joon làu bàu mà khóe mắt cười rạng rỡ đã bán đứng cảm xúc của anh.
" Chụp ảnh nào anh"
Choi Woo-je lơ đẹp Moon Hyeon-joon, chỉ tiếp tục vừa kéo vừa túm anh nó tới gần chiếc cup. Đầu cậu biêng biêng vì đập cúp vào đầu. Thôi thì cũng không quan trọng lắm. Anh Lee Sang-hyeok cứ lo sốt vó loạn cả lên. Lee Min-hyung thì chắc chưa load được chuyện gì xảy ra, thế mà cái người vô tâm này vừa vỗ tay vừa cười cậu.
Choi Woo-je bất giác tăng lực tay, kéo người kia theo, Moon Hyeon-joon dạo này gầy quá, cậu có cao lên và mạnh hơn thật, nhưng trọng lượng trên tay không nên như thế này, anh áp lực quá... Tự dưng Choi Woo-je lỏng tay, gần như dịu dàng mà nhìn vẻ mặt của người đi rừng đang liếc cậu cháy máy.
" Nhìn ống kính kìa anh, cười lên anh ơi"
"Còn cần mày nhắc đấy "
" Top-rừng dịch gần lại xíu đi nào" Staff nhắc to " Bot lane thì xích xa ra chút okeoke , Faker ở nguyên đó ... 3 2 1 "
-----------
Fan hâm mộ lại hô vang lần nữa tên của họ, pháo hoa đầy trời cũng chỉ giành cho họ, đêm nay là của họ, thời đại của họ, di sản của họ ...
Họ là Vương triều đỏ - T1.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zeon] Chụp Ảnh
FanfictionChoi Woo-je lớn thật rồi... ----------------------------------------------------------- Shortfic viết sau chiến thắng. Truyện hoàn toàn do trí tưởng tượng, không liên quan người thật. Zeus TOP, Oner bottom, ZEON, không liên quan, không thích xin đừn...