wangho suy sụp mấy ngày liền , cậu vẫn chưa thoát khỏi ám ảnh chuyện hôm đó . liệu lee sanghyeok có thật sự chết ? bản thân han wangho vẫn còn đang nghi ngờ , chưa tìm thấy xác , nên cậu cũng đỡ khóc hơn rất nhiều .
chiều nay , wangho một mình cầm bó hoa hồng đỏ đi đến hiện trường xe phát nổ hôm đó . cậu đứng một hồi lâu , linh cảm như mách bảo rằng đang có kẻ theo đuôi , cậu tự nhiên khóc nấc lên .
" sanghyeok à ... s-sao anh có thể nhẫn tâm bỏ em đi một mình được chứ ? anh đang giỡn với em thôi có đúng không anh ? em nhớ anh lắm đó sanghyeok à ..."
cậu khóc hết nước mắt , kẻ theo đuôi cảm giác như cái chết của lee sanghyeok hoàn toàn chuẩn xác thế là lập tức rời đi . phút chốc cậu lau nước mắt đi , lee sanghyeok từ xa đi tới , cậu như không tin vào mắt mình rằng hắn vẫn ổn , biết là cậu không tin hắn đã chết nhưng sự xuất hiện này của hắn có chút bất ngờ thật .
" em diễn đỉnh thật "
" anh làm quả chấn động ghê "
" anh vẫn còn sống nhăn răng là được mà baby ~ "
" lại em ôm đi , nhớ anh sắp phát điên rồi hic "
lee sanghyeok lại dang rộng tay ra ôm lấy cậu người yêu vào lòng . vụ xe phát nổ hắn nhất định phải làm rõ ra mới được .
[🌸]
" what the fuck ! thế anh tính làm sao để tìm được tên đó "
" thế lực anh đủ để đem tên đó ra đối chất mà "
nhờ quan hệ rộng lee sanghyeok cũng bắt được chủ mưu đằng sau muốn hại hắn , vấn đề là hắn đéo rảnh để gây sự với ai cả , tự dưng có đám người bên ĐH QGSeoul gây sự với hắn ? nghĩ mãi chả biết là hắn làm cái đéo gì bị đám người bên đó tế lên tế xuống .
thông tin được gửi về cho hắn , thì ra bọn người đó nhắm tới đội bóng rổ cơ nhưng tiếc là không kiếm được thời cơ nên diệt hắn trước . quên tí là lee sanghyeok là người hoàn hảo mọi mặt nhất đám em của hắn , lee sanghyeok cũng là người khó xơi nhất đám , muốn diệt hắn đâu dễ ?
" tao không thích tay dính máu nên là chúng mày thông cảm cho cách xử lý này của tao nhé ! nhà của jeong Jihoon nghe bảo bác jeong có nuôi đàn chó điên , giao nộp chúng mày cho nhà họ jeong là cách giải quyết hợp lý nhất "
" trời ! thật là tình người quá đi "
" hiền lắm rồi đó , chứ để ổng tự tay mạt sát chúng nó thì có mà bộ phận cơ thể tự tách vứt ở xó nào rồi "
" ca này nhà họ jeong em nhận nha "
đám người đó tổng cộng gồm 5 người , chỉ mới 20 21 mà đã có suy nghĩ tiêu cực thế rồi . lee sanghyeok tuyệt đối sẽ không nhúng tay vào vì hắn biết han wangho không thích máu me , hắn rất tôn trọng wangho đơn giản vì wangho là người yêu của hắn chỉ thế thôi .
[🌸]
" em muốn ăn cái đó ~ "
" từ từ anh lột vỏ nó ra đã "
" wooje đầu còn đau không em ? "
" huhu chảy máu luôn í , dãy mà anh hyeonjun còn đứng cười khà khà trông ghét ghê "
cả đám cười toe toét không ngậm được mồm , chuyện là cục bông va phải cái gì ấy xong có chiếc hộp nhựa rớt xuống đầu làm cục bông đau quá trời đau . moon hyeonjun vừa xử lý vết thương vừa cười em nó nên giờ em nó cứ dỗi mãi .
" mày cũng kì , kì này ra chuồng gà chắc luôn "
" ê ! bậy nha , tại vừa thương nhưng lại vừa mắc cười í chứ em nào muốn đâu "
" thôi ăn lẹ "
cả đám nhập tiệc với nhau , ai cũng tươi rói . tiểu phẩm ê hề ê hề đếm không hết .
BẠN ĐANG ĐỌC
tôi đủ tốt để yêu em | on2eus ;fakenut ;guria ;chodeft
Fanfiction↳ H tục ↳ Ngôn từ mất kiểm soát ↳ Ooc