Chương 11-15

27 0 0
                                    


Chương 11: Đoạn tuyệt quan hệ
"Ông Tiêu, bà Tiêu chào hai người, tôi là Mễ Tuyết, tôi vì tôi không đích thân đến xin lỗi với các người." Mễ Tuyết mỉm cười nói: "Tôi hôm nay đến, là muốn mang Tiêu Chiến về, mấy năm nay vì tình trạng tinh thần tôi không quá tốt, vất vả các người chăm sóc nó rồi."

Triệu Trân sắc mắt khó coi nói: "Bà Mễ Tuyết, Tiêu Chiến là con trai ruột của vợ chồng tôi, cô đến nhà chúng tôi nói những lời này, lẽ nào sẽ không cảm thấy không thích hợp sao?"

"Tôi cho rằng các người nên nhớ, từ trên phương diện pháp luật mà nói, Tiêu Chiến vẫn là con trai tôi." Mễ Tuyết vẫn cứ cười đến rất dịu dàng, tuy bà ngồi trên xe lăn, nhưng vẻ mặt xinh đẹp và khí chất của bà, vẫn là để cho đám nam nữ có mặt nhịn không được ở trong lòng lặng lẽ khen ngợi.

"Bà Mễ Tuyết, nhà chúng tôi bây giờ đang làm tiệc sinh nhật cho Tiêu Chiến, còn có khách mời nhiều như vậy ở chỗ này, xác thực không thuận tiện thảo luận những việc cô nói." Tiêu Hồng nhìn Mễ Tuyết nói: "Không bằng chúng ta dời thời gian ngày hẹn nói chuyện."

"Tiệc sinh nhật?" Mễ Tuyết giả vờ nghi ngờ nhìn Tiêu Chiến nói: "Mẹ nhớ rất rõ ràng, hôm nay cũng không phải sinh nhật con, tại sao phải ở hôm nay làm tiệc sinh nhật?"

Mễ Tuyết xác thực nhớ rõ ràng sinh nhật Tiêu Chiến, ngoại trừ bởi vì lực trí nhớ bà rất tốt ra, còn có chính là bà mỗi năm đều sẽ chuẩn bị quà sinh nhật cho Tiêu Chiến. Sau khi Tiêu Chiến về đến Tiêu gia cũng là như vậy, nhưng là bà gửi quà sinh nhật, Triệu Trân và Tiêu Hồng cũng không có cho Tiêu Chiến.

"Bởi vì sinh nhật con cùng ngày với Tiêu Tuyên, vì để thể hiện họ càng xem trọng Tiêu Tuyên hơn, sau khi con về đến cái nhà này, mỗi năm đều trải qua sinh nhật sớm hơn, như vậy sinh nhật ngày đó, họ thì có thể vì Tiêu Tuyên một người chúc mừng sinh nhật." Tiêu Chiến trả lời nói: "Nhất là sinh nhật năm nay, cũng là ngày Vương Hoành và Tiêu Tuyên đính hôn, cho nên càng làm sớm hơn. Chẳng qua vì để bồi thường con, tiệc hôm nay, so với mấy năm trước còn náo nhiệt hơn."

"Vương Hoành...chính là người trước đây từng đính hôn với con?" Mễ Tuyết hỏi.

Tiêu Chiến gật đầu.

Nụ cười mỉm dịu dàng trên mặt Mễ Tuyết đã biến mất rồi, bà nghiêm túc nhìn vợ chồng Tiêu Hồng và Triệu Trân nói: "Lẽ nào trong lòng các người, Tiêu Chiến ngay cả sinh nhật cũng không xứng cùng với Tiêu Tuyên kia cùng nhau trải qua? Đã làm không được đối đãi công bằng hai người, lúc đầu tại sao nhất định phải đón nó về? Lẽ nào là bởi vì các người đã sinh nó, thì cảm thấy bản thân có quyền lợi tổn thương nó như vậy?"

"Cô nói lời này là có ý gì, chúng tôi lúc nào tổn thương nó?" Triệu Trân bởi vì ở trước mặt nhiều người như vậy bị chỉ trích, phẫn nộ phản bác nói: "Cô lại biết cái gì? Chúng tôi làm tiệc sinh nhật như vậy cho nó, lẽ nào là tổn thương nó sao?"

"Các người chưa từng chân chính hiểu cảm giác trong lòng nó? Có hay không từng tôn trọng cách nghĩ của nó? Cái tiệc sinh nhật này, rốt cuộc là nó muốn, hay là các người muốn?" Mễ Tuyết nói: "Giải trừ hôn ước giấu một mình nó, vị hôn phu cùng người khác đính hôn cũng giấu nó, ngay cả sinh nhật cũng không thể chúc mừng ở đúng ngày sinh nhật, những cái này ở trong lòng các người, vốn dĩ đều không tính là tổn thương?"

Người thừa kế là tôi sinh nha 😎😎😎Where stories live. Discover now