Thiếu niên ca hành CP bạch vương tiêu sùng 21-30

18 3 0
                                    

21. Hắn chịu quá này đó khổ

-

Cho nên hắn liền chuyên môn chọn người khác gặm bất động xương cốt, chọn lựa những cái đó không có nước luộc căn bản không người sẽ chú ý địa phương, từ những cái đó địa phương từ những người đó vào tay, chờ bọn họ ăn cơm no, chính là hướng về phía có quang minh cùng hy vọng phương hướng dẫn bọn hắn, bọn họ sẽ vì tốt đẹp sinh hoạt mà trả giá người khác khó có thể tưởng tượng nỗ lực, ăn qua khổ ai quá đói người chưa bao giờ suy nghĩ nhiều như vậy, bọn họ nhất hiểu được quý trọng.

Đủ loại quan lại trung có rất nhiều kỳ thật có năng lực, nhưng là xuất thân không cao, lại tâm hướng quang minh chính nghĩa người, những người này đôi mắt là sáng như tuyết, tiêu sùng trọng điểm lựa chọn chính là này nhóm người. Bọn họ ở hắn chỉ điểm hạ chính mắt chứng kiến những cái đó bá tánh biến hóa, những cái đó khu vực biến hóa, cuối cùng mới lựa chọn đi theo hắn. Người như vậy là không dễ dàng phản, bởi vì bọn họ tin phục chỉ là năng lực của hắn, năng lực loại đồ vật này, ngươi làm ra tới nhân gia mới có thể nhìn đến, nếu là ngươi năng lực xuất chúng, chính là cũng không nhúc nhích, kia chỉ do lý luận suông, dựa trên dưới môi, ngươi lại thiên tài người khác cũng sẽ không thật sự tin phục.

Tiêu sùng không có đi tìm bất luận cái gì một cái đại giam, hắn cùng an bình thương lượng quá, có lẽ có mấy cái là có thể khoan thứ, nhưng là tả hữu ngôi vị hoàng đế người thừa kế tuyển, nhúng tay hoàng quyền hoạn quan căn bản không thể dùng, này đi theo hoàng đế trên đầu treo một cây đao, vô hình trung bị tả hữu thiên hạ đại cục có gì bất đồng, nếu lại có cơ hội, những người đó chui khống chế, hư cấu hoàng đế, hoàng đế cũng chỉ biết dư lại cái danh, trở thành con rối.

Cho nên, tiêu sùng tuyệt không sẽ đi phạm đồng dạng sai lầm, rốt cuộc minh đức đế đã phạm qua, vết xe đổ, cho tới bây giờ, đều còn ở phát sinh sự tình, lấy hắn nhạy bén tính đã sớm phát hiện, há có thể không đề phòng, cho nên hắn tuyệt không sẽ cùng những người đó hợp tác, ít nhất sẽ không chủ động đi tìm đi đề đi cầu.

Tang minh đi chấp hành tiếp theo cái nhiệm vụ lúc sau, an bình bưng dược vào nhà. Tiêu sùng bưng lên dược liền làm, cũng không hỏi, cũng không nói khổ, nói lên khổ, an bình cho hắn trị liệu càng thêm khổ, không biết ngày đêm, hắn càng là đau lòng nàng liền càng là nghe lời.

An bình nhưng thật ra đau lòng thượng, cầm lấy đường phèn đút cho hắn ăn, "Thật là cái công tác cuồng, cái gì đều ngăn không được ngươi công tác nhiệt tình, ta đều đem ngươi lộng tới bên ngoài tới, ngươi còn so với phía trước ở Thiên Khải trong thành càng thêm bận rộn," oán trách là oán trách, chính là tiêu sùng người này nàng cũng là chịu phục, trên người hắn có tất cả minh quân mỹ đức cùng năng lực, điểm này nàng cũng không lo lắng, nhưng sẽ lo lắng chính hắn đem chính mình mệt chết. Làm nhiều, tưởng nhiều, đương nhiên mệt mỏi, một cái mắt bị mù hoàng tử có thể đương bạch vương, còn có như vậy nhiều người chủ động đi theo, hắn bằng vào cũng không phải là hắn là hoàng tử, mà là năng lực cùng thật thật tại tại công tích.

Tiêu sùng bị oán giận còn cười, hắn duỗi tay liền sờ soạng đem an bình vớt đến trong lòng ngực ôm, "An bình chính là có chút khuê oán sao?"

Tổng xuyên phim ảnh: Lòng có ngàn ngàn kếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ