Title: Em sinh ra là để lấy vợ hay lấy chồng??????
·Author: facebook ( có người bạn mình post lên thấy hay post cho m.n đọc nên cũng kb tác giả là ai T^T)
·Rating:M
.Pairing: krislay
·Status: completed
·Disclaimer: các nhân vật trong fic không thuộc về tôi. Fic viết hoàn toàn với mục đích phi lợi nhuận.
-------------------------------------------------
CHAP 1 : Cuộc hẹn 800 tệ.
.
***
- CẬU CÚT NGAY CHO TÔI !!! _ ông chủ quán như muốn phun hết mưa xuân trong miệng vào mặt cậu thanh niên
- Thôi mà ông chủ, đây mới chỉ là lần thứ 10 cháu làm vỡ chén thôi mà …….. ông chủ tha cho cháu nốt lần này đi, cháu xin ông đấy…. hức hức - cậu thanh niên năn nỉ
- LẦN THỨ 10……….. LẦN THỨ 10……… _giọng ông chủ quán run run_ …….. TRƯƠNG NGHỆ HƯNG CẬU CÚT NGAY…..AY …..AY……AY!!!!!!!!!!!!
Trương Nghệ Hưng, đường đường là một nam tử hán 22 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học, thế mà không hiểu sao không thể nào kiếm được việc làm, sao mà kiếm việc nó khó thế ( cậu thầm kêu gào trong lòng), một mình cậu xoay sở ở Bắc Kinh này, quả thực không dễ, vừa mới làm bồi bàn được mấy hôm, cũng gọi là đủ sống, thế mà hôm nay cậu lại lỡ tay, cũng chỉ là lỡ tay làm vỡ cái chén thứ 10 thôi mà, ai biểu chén nhà ổng trơn quá chừng trơn, là tại cái chén chứ có phải tại cậu đâu chứ, ấm ức, vô cùng ấm ức mà, vừa đi cậu vừa lầm bầm chửi rủa cái số của mình.
Về đến nhà:
Ai zô, mì tôm, chẳng biết cậu đã phải ăn mì tôm bao nhiêu hôm rồi, bây giờ ngửi thấy mùi mì tôm chỉ muốn ói, nhưng ăn thì vẫn phải ăn thôi, việc thì chưa có, tiền nhà cũng chưa trả, đấy, nhắc đến tiền nhà là cậu lại nuốt không trôi, mấy hôm nay cô chủ nhà đòi tiền ráo riết, khiến cậu không biết phải làm sao…………… “ TỔ TÔNG ƠI! CON LÀM GÌ NÊN TỘI MÀ NGƯỜI NỠ ĐẦY ẢI CON THẾ NÀY”
*CỐC CỐC CỐC* : “ Nghệ Hưng, có đấy không?”
Cậu giật thót, chẳng nhẽ cô chủ nhà lại đến đòi tiền, vừa mới nghĩ đến cổ xong là lại xuất hiện, mình thề sau này cổ chết đốt rác cũng hồn cũng lên, người đâu mà thiêng. Vừa lẩm bẩm cậu vừa mặt nhăn mày nhó, tỏ vẻ mệt mỏi bước ra cửa cúi gằm mặt :
- Cô Tiêu à, cháu dạo này khốn khó quá, chưa chuẩn bị được tiền cô cho cháu thêm ít ngày đi, cháu nhất định trả tiền nhà cho cô, cháu nói một là một hai là hai, không bao giờ nói dối, cô tin cháu đi mà……….
- Trò này cũ quá rồi đó! Đổi món mới coi nào! _ giọng nói lanh lảnh cất lên khiến cậu giật mình, vội ngẩng mặt lên.
- Ax,ax Hồ tỉ, em cứ tưởng cô Tiêu tới đòi tiền nhà _ vừa nói vừa gãi đầu gãi tai, xấu hổ quá đi - giờ này tỉ đến tìm em làm chi vậy?
Đính chính: Hồ tỉ, tên đầy đủ Hồ Tiêu Tĩnh, hàng xóm của Nghệ Hưng.
- Hê hê, cứ cho tỉ vô nhà đi rồi nói!