2min

92 14 2
                                    

Người dịch: Phnganh046590

Enjoy!
.
.
.
.
.
Seungmin pov

Tôi rên rỉ vì cảm thấy cơ bắp đau nhức sau khi luyện tập liên tục trong ba giờ vì chúng tôi sẽ trở lại sau một tháng nữa, tất cả chúng tôi đã luyện tập rất chăm chỉ cho điều đó.

''Được rồi mấy đứa! Anh nghĩ hôm nay thế là đủ rồi. Chúng ta hãy về nhà thôi.'' Tiếng hú và huýt sáo vang lên khắp phòng từ các thành viên sau khi nghe lời của Chan.

Tôi đang cảm thấy không ổn ở một động tác nên tôi quyết định dành thời gian trong sudio để làm cho đúng.''Mọi người cứ về trước đi, em sẽ luyện tập một chút và em về nhà sau'' Chan hyung bắt đầu phản đối, anh nói rằng sẽ rất mệt vì chúng tôi đã luyện tập quá lâu rồi.

''Seungmin, em có chắc không? Có cần anh ở lại với em không?'' Tôi mỉm cười với Chan hyung và đảm bảo rằng tôi sẽ ổn khi ở một mình. sau nhiều lần thuyết phục, anh ấy đã đồng ý. Anh ấy là trưởng nhóm tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay.

''Này Minnie~'' Tôi quay lại khi nghe thấy Felix trêu chọc hát tên tôi. ''Cậu muốn gì Yongbokie'' tôi rên rỉ khi thấy cậu ấy cười khúc khích với tôi, điều đó có nghĩa là cậu ấy có kế hoạch gì đó trong đầu mà rất nguy hiểm cho tôi.

''Sao cậu không nhờ người cậu thích giúp nhỉ?'' Tôi ra hiệu khi Felix trêu chọc tôi bằng cách nhướng mày. ''Im đi. Đừng làm tớ nóng trước khi tớ đập tan nụ cười đó khỏi khuôn mặt cậu'' cậu ấy cười trước lời đe dọa vô hại của tôi.

''Minho hyung, Seungmin cần giúp đỡ với một số động tác nhảy, giúp cậu ấy đi hyung.'' Ôi tôi phát điên lên mất!!! Tôi thề là Felix sẽ chết dưới tay tôi. Ánh nắng nhỏ bé đó hét lên và chạy khỏi phòng tập nhảy.

''Yeah chắc chắn rồi'' Tôi trở nên lo lắng khi Minho hyung trả lời Felix với một nụ cười toe toét trên khuôn mặt.
.
.
.
.
.
Minho pov

Dễ thương-đó là điều duy nhất tôi có thể nghĩ đến khi em ấy quay lại để che khuôn mặt đỏ bừng của mình. Tôi không thể cưỡng lại ham muốn hôn anh ấy khi anh ấy trông thật dễ thương với khuôn mặt đỏ bừng của mình.

Tôi đã hy vọng được dành thời gian riêng tư với Seungmin, vì mọi người đang luyện tập chăm chỉ cho màn trở lại của chúng tôi nhưng cảm ơn Felix đã cho chúng tôi cơ hội này. Vâng tất nhiên rồi, tôi vô cùng thích người em trông giống như chú cún con này. Tôi chỉ muốn giấu anh ấy trong vòng tay của mình khỏi thế giới và tắm cho anh ấy bằng tất cả tình yêu của tôi. Tôi yêu anh ấy rất nhiều.

Tôi thực sự ngạc nhiên và hạnh phúc khi nghe Felix nói với Hyunjin về việc Seungmin thích tôi. Đó là lúc tôi quyết định biến anh ấy thành của tôi. Thề với chúa! Tôi thực sự yêu anh ấy rất nhiều.

''Hyung, hyung, chúng ta có thể bắt đầu luyện tập không?'' Tôi thoát khỏi suy nghĩ của mình khi nghe giọng nói ngại ngùng của Seungmin. Tôi cố gắng không véo đôi má đỏ ửng của anh ấy.

''Ahh okay chúng ta có thể bắt đầu luyện tập.'' Em ấy đỏ mặt khiến tôi càng si mê em ấy hơn. Tôi bật nhạc và bắt đầu nhảy cùng em ấy.
.
.
.
.
.
Seungmin pov

|ᴀʟʟꜱᴇᴜɴɢᴍɪɴ| ᴏɴᴇꜱʜᴏᴛꜱ (tạm drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ