Lôi vô kiệt hắn biểu tỷ CP Triệu ngọc thật 41-50

21 4 0
                                    

41. Chân tướng rốt cuộc là cái gì

-

Đột nhiên hỏi đầu bạc tiên, "Mạc thúc thúc, cha ta, đến tột cùng là chết như thế nào?" Hắn hôm nay mới nghe được hắn cha là tự sát mà chết sự tình, chính là phía trước mọi người đều nói cho hắn, hắn đến là bị người giết chết. Lúc trước hắn bị vong ưu đại sư mang về đã từng tâm sinh lệ khí, còn thề muốn giết sở hữu giết hắn a cha người, chính là hiện tại thế nhưng nghe được hắn cha là tự sát mà chết.

Lôi vô kiệt theo như lời, hắn không phải không biết, nhưng mà lại không muốn tế cứu, đơn giản là lúc trước thiên ngoại thiên xác thật là đi theo hắn a cha tới Trung Nguyên mới có thể đã chết như vậy nhiều người, cho nên bởi vì này tội nghiệt hắn là tưởng chuộc tội, chính là, nếu năm đó việc có khác ẩn tình đâu, hắn chẳng lẽ muốn mơ màng hồ đồ buông tha việc này sao, chân tướng rốt cuộc là cái gì.

Đầu bạc tiên không có khả năng nói, vô tâm cũng không dám lại tin tưởng đầu bạc tiên, hắn nhìn về phía lôi vô kiệt, hỏi hắn là như thế nào biết diệp đỉnh chi tử với tự sát. Lôi vô kiệt tỏ vẻ hắn tin tức đến từ chính tỷ tỷ Tần an bình, "Ngươi hỏi hiu quạnh, hiu quạnh không phải được xưng giang hồ trăm hiểu sao, hắn khẳng định biết,"

Vô tâm nhìn về phía hiu quạnh, hiu quạnh sờ sờ cái mũi, "Ta xác thật biết, diệp đỉnh chi tử với tự sát, hơn nữa liền chết ở Cô Tô, chỉ là ta không biết chi tiết, sở dĩ không nói cho ngươi, là bởi vì ta căn bản không biết ngươi thế nhưng không biết như vậy quan trọng sự tình," hắn thật sự không phải cố ý lừa gạt vô tâm, một đường đi tới, hắn đã đương vô tâm là bằng hữu, tự nhiên sẽ không biết rõ mà cố ý không nói.

"Cô Tô, Cô Tô, đó là ta cha mẹ cùng ta tốt đẹp nhất ký ức, hắn thế nhưng chết ở Cô Tô," vô tâm lâm vào hồi ức, đầu óc hỗn loạn, trong miệng nói người khác không rõ lời nói. Ghi chú: Tư thiết vô tâm cũng không biết, bằng không hắn tâm trí không có khả năng không chút nghi ngờ.

Lôi vô kiệt thấy vô tâm như thế, nếm thử hô tỷ tỷ, muốn hỏi một chút tỷ tỷ có hay không mặt khác tin tức. An bình vừa lúc chơi chán rồi vô song hộp kiếm, còn cho hắn lúc sau, bay trở về Triệu ngọc thật bên cạnh. Nghe được lôi vô kiệt đè thấp thanh âm dò hỏi nội dung, an bình nhìn nhìn vô tâm, "Chuyện này chẳng lẽ không nên hỏi hắn tín nhiệm người sao, hoặc là hắn cha tín nhiệm người, rốt cuộc, năm đó sự tình năm đó người nhất rõ ràng,"

Lôi vô kiệt lập tức nhìn về phía Tư Không gió mạnh, hắn cũng mặc kệ cái gì tín nhiệm không tín nhiệm, năm đó sự tình, năm đó người, hiện tại không phải có một cái sao. Năm đó diệp đỉnh chi thua trăm dặm đông quân nửa chưởng, trăm dặm đông quân là tuyết nguyệt thành người, Tư Không gió mạnh năm đó cũng là đối kháng thiên ngoại thiên người chi nhất, "Thương tiên tiền bối không có khả năng không biết đi?"

Tư Không gió mạnh vô cùng buồn bực, tiểu tử này đầu óc thật không kém a, rất biết tìm trọng điểm, so vô tâm phản ứng còn nhanh.

Tư Không ngàn lạc lập tức hỏi nàng cha, năm đó rốt cuộc đã xảy ra cái gì, đường liên đám người cũng chờ hắn giải thích nghi hoặc, Tư Không gió mạnh lại ngậm miệng không nói, cái này làm cho Tư Không ngàn lạc cùng đường liên đều thực buồn bực, rốt cuộc lại không thể đối trưởng bối như thế nào.

Tổng xuyên phim ảnh: Lòng có ngàn ngàn kếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ