41. Cửa cung còn có cái gì hy vọng
-
Cho nên không dám thân cận sao, ra cửa không phải không cần, có thể mặc hồng mang lục, rêu rao khắp nơi,"
"Thật là mắt bị mù ông trời, như thế nào liền luân thượng như vậy cái chủ, lên làm chấp nhận còn không thu liễm, bản lĩnh như vậy kém còn đi ra ngoài, hơn nữa vẫn là đi mật đạo, này mật đạo là có thể tùy tiện đi sao, thật sẽ không sợ vô phong từ nơi này tiến vào, đến lúc đó rắn mất đầu, nơi này còn không lộn xộn, lại nói liền bốn người đi ra ngoài, vạn nhất ở bên ngoài bị ám sát, hiện tại giác, trưng đều không ở, ta xem ai tới đón vị, này cửa cung còn có cái gì hy vọng,"
"Hư, đừng nói lớn tiếng như vậy, truyền tới trưởng lão lỗ tai, khó giữ được cái mạng nhỏ này, nhân gia có hậu sơn duy trì, chúng ta có thể làm sao bây giờ, ai sẽ nghe chúng ta, dòng chính đều chết nhiều như vậy đều không thể cảnh giác bọn họ, chúng ta có chết hay không, ai quan tâm,"
"Ta hối hận,"
"Hối hận cái gì?"
"Hối hận không cùng giác công tử, trưng công tử bọn họ cùng nhau đi, còn tưởng rằng ở cửa cung an toàn, kết quả tình huống này, an toàn cái rắm, vì đi ra ngoài nói chuyện yêu đương liền phong tỏa mật đạo đều dám tùy tiện mở ra, hôm nào mở ra mật đạo phóng địch nhân tiến vào cũng có thể, hiện tại cửa cung chính là cũng không bài trừ vô phong thích khách tồn tại hiềm nghi,"
"Nghe nói giác công tử cùng trưng công tử sáng lập vạn âm cốc lớn mạnh, vô phong tấn công một lần đều không thể vào cửa, bị đánh đuổi, còn tổn thất thảm trọng,"
"Ta liền nói nhiều năm như vậy tới cũng chính là kia hai vị thật thật tại tại ở làm việc, ở nỗ lực, bọn họ vốn dĩ cũng có bản lĩnh, chỉ là bị áp chế, hiện giờ đi ra ngoài không ai áp chế, tự nhiên hiển lộ ra tới,"
"Ngươi này nói ta càng ngày càng hối hận không đi theo, kỳ thật cho dù là cùng vô phong chiến đấu, cũng so tại đây lo lắng đề phòng cường, đều biết nơi này không đáng tin cậy, lại còn muốn chịu đựng, lo lắng ngày nào đó cửa cung phá,"
"Nếu không phải người nhà ở, ta lúc trước liền đi, đáng giận, lúc trước nếu là giác công tử đương chấp nhận thật tốt, cửa cung ở hắn quản lý hạ tất sẽ lớn mạnh, vô phong cũng không phải không thể chiến thắng,"
"Có biện pháp nào, nhân gia chính là thích vô năng thái kê (cùi bắp), không thể gặp có bản lĩnh, ta đều hoài nghi trưởng lão là vô phong gian tế, hận không thể vô phong đem cửa cung cấp diệt, cho nên cố ý tuyển cái mới bại lộ cửa cung sở hữu nhược điểm cấp vô phong khả thừa chi cơ, hảo nhất cử đem cửa cung xử lý,"
Không lâu, cung thượng giác liền nhận được mới nhất tin tức, cung tử vũ ở quá cửa thứ nhất lúc sau đắc ý vênh váo, mang theo vân vì sam, cung tím thương, kim phồn, thông qua mật đạo ra cửa cung du ngoạn, bị người phát hiện, các trưởng lão không thể không đem người trảo trở về, nhưng mà chỉ là răn dạy vài câu liền buông tha, loại này bất công rốt cuộc dẫn tới cửa cung rất nhiều người oán thanh tái nói.
Rồi sau đó chính là vô danh lại lần nữa xuất hiện, tập kích sương mù Cơ phu nhân, theo sau thượng quan thiển bị hoa cung thị vệ đả thương, hơn nữa bị trảo, còn ở tra tấn bức cung lúc sau nhận tội là cô sơn phái cô nhi, bởi vì nghe lén đến trưởng lão nghị luận sương mù Cơ phu nhân có thể là vô danh, cho nên cố ý tiến đến thử. Cung tử vũ bảo vệ thượng quan thiển, nhận định nàng không phải vô phong người. Cung thượng giác gõ mặt bàn giấy viết thư, hắn mới đem chính mình hoài nghi sương mù cơ tin tức truyền lại trở về cấp trưởng lão, hy vọng bọn họ xác minh, kết quả cái này vô danh liền xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Lòng có ngàn ngàn kết
Lãng mạnhttps://www.ihuaben.com/book/5448342.html