Khánh dư niên CP Lý thừa trạch 21
-
Còn có thể hoạt động, có thể tùy tiện dựa, như thế nào cảm giác giống cái nhà cây cho mèo. Hắn lại ái duỗi người, ngẫm lại hắn lười nhác vươn vai, sau đó hướng lên trên mặt một dựa, thú vị.
Còn có bàn đu dây, lớn như vậy cá nhân, ở trong nhà như vậy đại, nhiều không vai ác a, hiếm lạ. Còn có rất nhiều thú vị, thư tịch cũng không ít, thật là yêu thích rộng khắp. Như vậy xem Lý thừa trạch thập phần có tình thú a, an bình ngồi hắn chỗ ngồi, thử hắn bàn đu dây, nhìn hắn cất chứa, chơi hắn món đồ chơi.
Qua một hồi lâu, người nào đó trần trụi chân liền tới rồi, tiến vào nhìn thấy có người dọa nhảy dựng, nhưng là muốn chạy lại phát hiện tốt nhất vẫn là không cần, bởi vì mệnh vẫn là quý trọng. Lý thừa trạch nhìn mắt trong tay đối phương một phen phi đao, hỏi câu, "Mau sao?" Thời buổi này sát thủ đều như vậy xinh đẹp? Nhưng là hảo hảo một cái cô nương, nề hà đương sát thủ.
An bình cười cười, "Cũng không thế nào mau, nhưng là ta ở mặt trên lau điểm độc dược, vậy phải làm sao bây giờ đâu,"
Lý thừa trạch trực tiếp đi đến chính mình trên chỗ ngồi ngồi xuống, hắn nhìn đến phun ở trên bàn quả nho da, hỏi đến: "Ăn ngon sao?"
"Còn hành," an bình còn ngồi ở Lý thừa trạch bàn đu dây thượng, thập phần thản nhiên tự đắc, "Nhị hoàng tử điện hạ, không sợ?"
Lý thừa trạch hướng trong miệng tắc viên quả nho, không phun da cái loại này, "Ngươi không giết ta ta sợ cái gì,"
"Thấy thế nào ra tới ta không giết ngươi?"
"Giết ta vừa rồi trực tiếp động thủ càng an toàn, không động thủ chậm trễ chính là ngươi chạy trốn xác suất thành công," Lý thừa trạch đem trong miệng quả nho nuốt xuống đi, "Dứt lời, chuyện gì,"
An bình đương nhiên biết gia hỏa này là không tín nhiệm nàng, đổi ai cũng vô pháp tín nhiệm a, chỉ là hắn đây cũng là ở tự cứu, rốt cuộc hắn lúc này cũng có thể phán đoán Phạm Vô Cữu cùng Tạ Tất An liền tính đều tới, khả năng cũng không kịp, bởi vì người này võ công ở hai người phía trên, giết hắn vẫn là dễ dàng. Hắn đã không cần suy xét nhân gia chạy trốn vấn đề, rốt cuộc hắn nếu là đã chết, còn lo lắng cái gì đều là vô dụng, cho nên quan trọng chính là đừng làm cho chính mình chết, mặt khác đều không quan trọng.
"Ta nghe nói điện hạ tưởng mượn sức phạm nhàn, vì chính là đối phó Thái Tử, đáng tiếc phạm nhàn không vui, bất quá ta vui,"
Lý thừa trạch ghé vào chính mình chỗ ngồi bên cạnh trên giá, "Ngươi cùng Thái Tử có thù oán, kia như thế nào không đi trực tiếp giết hắn,"
An bình cũng biết hắn không tin, thậm chí khả năng hoài nghi nàng là Thái Tử hoặc là người nào phái tới, tâm tư thâm trầm giả đại để như thế, tín nhiệm loại đồ vật này nhưng không hảo bồi dưỡng, hắn lại không phải phạm nhàn, cho nên này thực bình thường, vì thế nàng cười một chút, "Ước chừng bởi vì, ta cảm thấy ta cùng điện hạ khả năng tính cách, yêu thích, đều tương đối hợp nhau, có duyên,"
"Cho nên, tưởng ta như thế nào giúp ngươi?"
"Nói cái gì, ta chính là tới giúp điện hạ ngươi, giao cái bằng hữu sao, ta còn là thực thưởng thức hơn nữa thích điện hạ, bởi vì điện hạ ngươi tính cách, diện mạo, đều rất đối ta tính tình, có lẽ chúng ta hai cái có thể hiểu nhau, không chừng sau này còn có thể yêu nhau, đương nhiên hiện tại liền xem điện hạ,"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Lòng có ngàn ngàn kết
Любовные романыhttps://www.ihuaben.com/book/5448342.html