"Hindi na ako papayag na mangyayari ulit 'yon Cruise kahit magmakaawa kapa sa'kin!"
Napanguso naman siya dahil sa sinabi ko.
"Paano kung hahagulhol ako ng iyak?"
Mabilis akong napalingon sa kanya at sinamaan siya ng tingin."Ewan ko sa'yo Cruise hirap mong ipagtanggol! Ang sabi mo aamuyin mo lang. Ni hindi mo man lang sinara yung pinto."
Naiinis kong sabi kaya mabilis niya akong nilapitan at niyakap ng mahigpit. Ngumiti siya sa'kin ngunit tinitigan ko lamang gamit ang seryosong tingin kaya bigla siyang nagbaba ng tingin.
"I'm so sorry love... I promise isasara ko na ang pinto sa susunod. Basta huwag mo lang akong pagbawalang kainin ka."
"Ayoko na!"
Mabilis kong sagot."Please? Di ka ba naaawa sa'kin? Walong buwan kitang hindi nakasama, nakain, natikman at nakayakap. Parang mababaliw ako sa sobrang pagkamiss sa'yo tapos maghihintay pa ako ng mahigit isang buwan?"
"Eh kalibugan mo lang kasi iniisip mo! Binuntis mo kasi ako, tapos ngayon magrereklamo ka?"
Natigilan naman siya at biglang nagseryoso. Nagtitigan kaming dalawa hanggang sa mabilis niyang hinalikan ang mga labi ko.
"Fine... I'll wait until your wound heals, but wife, let me eat you, kain lang talaga habang hindi pa pwedeng isagad yung sandata ko. Please?"
I rolled my eyes at him because of his silliness, but I nodded so he would stop. His face suddenly lit up as if he had won a billion dollars.
"Thank you baby... I love you Bethany!"
"C-Cruise! Nakikiliti ako! Ano ba!"
Pinanggigilan niya nalang kasi ako bigla sa leeg, halos mawalan ako ng hininga kakatawa dahil sa ginagawa niya. Hiningal ako nang pinakawalan niya na ako.
"You're so beautiful wife, so damn beautiful."
I smiled at what he said. I stroked his cheek and kissed him on the forehead.
"You're handsome too, love. To me, you're the most handsome, the most macho, and the most badass of all the devils. Even if you peed your pants."
I giggled at his reaction. Nakita ko kasi siyang namula at napairap. But we both froze when we noticed the kids standing there, arms crossed, staring at us.
"We always see you two cuddling, mommy, daddy. Are you going to make a new sibling for us again?"
Nasamid ako ng sarili kong laway dahil sa itinanong ni Cael sa'min. Napaayos naman kami ng tayo.
"Mommy, daddy, girl naman please, please! Gusto ko girl. Pipikit nalang kami."
Sabi ni Bella na siyang nagpaubo kay Cruise. Nag-init naman ang pisngi ko dahil sa sinabi niya."Dito lang po kami, just give Bella what she wants."
Corvus said."But we're leaving, aren't we? Grandpa and the uncles have been waiting, they said we might miss our flight."
Cinder said, making us panic."God! Tara na, oo nga pala. Sorry kids, next time nalang kami gagawa ni mommy ng bagong princess ha?"
Kinurot ko siya sa tagiliran niya kaya napangiwi siya.
"Siraulo ka talaga, huwag mo ngang sabihin 'yan sa kanila baka kung ano ang maiisip nila."
Inakbayan niya ako at narinig ko pa ang seksing pagtawa niya habang nakasunod kami sa apat palabas ng silid. Isinara na namin ito at dumeretso sa sala. Nakita ko sina Dad, Primo, Jack at Duncan na yung mukha ay naiinip na kakahintay sa'min.
BINABASA MO ANG
DEVIL'S WRATH 6: Cruise Delmonio (COMPLETED)
RomansaWarning: 🔞 (This is not suitable for young readers.) Bethany Cagliostro is a confident and brave woman. However, due to a mission assigned by a powerful force, she had to confront the darkness to enter the shadowy world of a dangerous and powerful...