Mọi người lưu ý giúp tôi nhé.
Shintaro bị đa nhân cách do bị đồng hóa với 'Shintaro' thật sự ở đời này. Nên lời nói và hành động của gã ta bị rối loạn thời gian. Nên những chương trước skip thời gian là kí ức của gã tiếp diễn ở thời điểm khác nhau nên hơi rối. Giống 1 năm mà cứ ngỡ nhiều sự kiện đã trôi qua ấy.
Còn Shingen thì không có thay đổi nên gốc nhìn của hắn rất bình thường nên hắn không thấy anh trai của mình khác với đời trước.
Bởi hai anh em này cứ như ở hai thế giới khác nhau. Chả ai chung tần số
Hôm giờ đang buồn nên R18 không tục lắm :")
___________________________________Trở lại với Anh Em Yamazaki.
Shintaro đè Shingen xuống sàn thì nở nụ cười chiến thắng. Mặt đã méo mó sung sướng đến cực điểm. Trong khi đó Shingen đã tức đến cực điểm.
Ngay khi lúc này tung một cú khiến Shintaro bay ra bên ngoài, tạo ra một tiếng động lớn.
Khiến gia nhân hoảng sợ chạy tán loạn cả lên.
"Hôm nay ta giết ngươi, ngươi điên quá mức rồi. Chúng ta là anh em, vậy mà ngươi dám nói ra như thế sao hả Shintaro." - Shingen.
Lúc này Shingen tiến đến gần nơi của Shintaro đang nằm, chấn thương một chút do một cước trước đó của hắn, khiến Shingen càng nhìn càng sôi máu hơn.
Shintaro không phản kháng chỉ ngước đầu lên cười méo mó. Bởi vì Shintaro biết, hôm nay gã sẽ ăn trọn đứa em trai nhỏ này thôi.
Chấp niệm của gã chính là đứa em trai này.
"Ah! Cha...mẹ?" - Shintaro.
Bỗng nhiên Shintaro quay đầu qua bên hướng khuất tầm nhìn, kêu lên như nhìn thấy phu nhân Yamazaki và Shinji đi đến. Khiến Shingen hơi giật mình mà nhìn theo.
Ngay khi hắn nhìn theo hướng của Shintaro thì.
"Ah haha...oh nhìn xem em trai nhỏ của ta dễ lừa quá?" - Shintaro.
Một lực nhào tới khiến Shingen bị cuốn theo Shintaro, văng ngược lại vào trong phòng. Trong lúc đó Shintaro nhanh kéo cửa lại.
"Chết tiệt, ngươi dám lừa ta."-Shingen.
'Chụt'
"Ừ....?" - Shintaro.
Nhân lúc Shingen không chú ý xung quanh, mà chỉ tập trung vào gã. Gã liền xoay người Shingen mà đánh vào các huyệt ẩn khiến Shingen vô lực ngay tại chỗ.
Không thể di chuyển được nữa!?
"Ngươi!"- Shingen.
"Ta làm sao? Ta biến thái hay chiếm hữu? Em thích cái nào." - Shintaro.
Shingen trợn tròn mắt nhìn gã, nhìn tức đến điên luôn rồi.
Nhưng chỉ có thể nằm vô lực mà xem 'Anh trai' của mình chuẩn bị làm những chuyện trái với lẽ người, gương mặt của hắn đã đỏ bừng do tức giận.
Khiến Shintaro thích thú không thôi, vẻ mặt biến thái nhìn chằm chằm vào ngực hắn khiến hắn sởn cả gai ốc.
Shintaro thầm nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐒𝐡𝐢𝐧𝐭𝐚𝐫𝐨𝐒𝐡𝐢𝐧𝐠𝐞𝐧] Sau Vườn
FanfictionFic này là Insect = 𝑳𝒖𝒂𝒏 𝑳𝒐𝒂𝒏 /𝑪𝒐𝒏 𝒕𝒓𝒖𝒏𝒈! - Yêu cầu không đi vào đọc nếu DỊ ỨNG or KỊ couple. - Yamazaki Shintaro (Top) - Yamazaki Shingen (Bot) Nơi đây nói về chuyện tình của hai anh em Yamazaki. Bởi vì? "Trúc xinh trúc mọc đầu đì...