Thiếu niên bạch mã say xuân phong CP trăm dặm đông quân 41
-
Lý áo lạnh hắn nhìn lớn lên, mà Lý áo lạnh ít nhất có thể có cha mẹ tại bên người bồi trường cho tới bây giờ tuổi tác, cái kia còn ở mẫu thân trong bụng đâu, tương lai sẽ thế nào.
Lôi mộng sát xoay người liền hướng trong nhà chạy, cũng không quay đầu lại.
An bình ha hả hai tiếng, "Ta còn không đáp ứng ngươi,"
Lý trường sinh cười cười, nhìn về phía diệp đỉnh chi cùng trăm dặm đông quân, "Này hai cái, ngươi xác định ngươi liền nhất định có thể hộ trụ?"
"Chỉ cần ngươi không động thủ,"
Lý trường sinh cười lắc đầu, "Ta tự nhiên sẽ không động thủ, nhưng ta cảm thấy ta nếu là không đi trong cung rải cái bát, phỏng chừng ngươi sẽ rất khó rất khó, rốt cuộc ngươi còn không có cường đến ta như vậy trình độ, mà bọn họ đều là ngươi lỗ hổng,"
Vương một hàng muốn chạy, nhưng mà Lý trường sinh lại hỏi hắn, "Sư phụ ngươi cùng ngươi sư đệ, cũng không để bụng sao,"
"Sư phụ ta cùng ta sư đệ?" Vương một hàng có điểm ngốc, như thế nào còn cùng hắn có quan hệ?
"Ngươi muốn hay không tính tính sư phụ ngươi cùng ngươi sư đệ mệnh cách đâu?"
Vương một hàng chính mình là biết một ít, lúc này nghe được, trong lòng áp không được khẩn trương, "Lý tiên sinh có gì phân phó,"
"Đều tới kê hạ học đường tham gia khảo thí, như thế nào có thể tới liền đi rồi, ta này kê hạ học đường là ngươi có thể tùy tiện tới lại tùy tiện đi địa phương sao?" Lý trường sinh tỏ vẻ liền tính vương một hàng bái sư hắn, Lữ tố thật cũng sẽ không để ý, "Chỉ cần ngươi nói ngươi là vì sư phụ ngươi cùng ngươi sư đệ,"
Vương một hàng căn bản không có biện pháp cự tuyệt, chỉ có thể đối Lý trường sinh khom lưng, chắp tay, kỳ thật hắn nơi nơi chạy, cũng có một bộ phận nguyên nhân là vì tìm kiếm giải quyết phương pháp, chỉ là vẫn luôn không có tìm được, hiện tại hắn tưởng có lẽ đây là một cái cơ hội, rốt cuộc đây là ai, hắn là Lý trường sinh a.
Trăm dặm đông quân thấy vương một hàng cấp Lý trường sinh hành lễ, đây là muốn bái sư ý tứ, hắn lập tức đối an bình tỏ thái độ, nàng như thế nào hắn đều cùng, dù sao đời này từ hôm nay trở đi tuyệt đối không xa rời nhau.
Diệp đỉnh chi mắt trợn trắng, "Liền tiểu tử ngươi phiền toái nhất, còn không biết xấu hổ nói,"
"Ta, như thế nào phiền toái?" Trăm dặm đông quân một chút đều không nghĩ kêu Vân ca, đầu tiên hắn hiện tại trong đầu chỉ nghĩ cấp diệp đỉnh chi đương tỷ phu, mặt khác cậu em vợ hố tỷ phu, phải cẩn thận lại tiểu tâm a.
Diệp đỉnh chi điểm ra tới, trăm dặm đông quân ngày qua khải thành là vì cái gì, gần nhất là bởi vì Tây Sở kiếm ca, thứ hai là bởi vì trấn tây hầu phủ vì quá an đế sở kiêng kị, trăm dặm đông quân tới bản thân liền có trấn tây hầu phủ tưởng cho hắn tìm kiếm che chở ý đồ, nhưng là cũng tồn tại hắn ở Thiên Khải thành bản thân liền nguy hiểm, tùy thời chuyển hóa vì trấn tây hầu phủ ở Thiên Khải thành hạt nhân tồn tại. Cái thứ ba nguyên nhân, thiên ngoại thiên hiện tại theo dõi hắn, một lần không thành, lần sau đâu, hạ lần sau đâu, chẳng lẽ muốn mỗi lần đều làm tỷ tỷ như vậy tới bảo hộ, nhưng tỷ tỷ gánh nặng đã đủ trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Lòng có ngàn ngàn kết
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/5448342.html