1 Textfic (F6)

68 6 3
                                    

Tựa đề : Sói Hoang

Bộ 3 Bot con nhà nghèo

Bộ 3 Top những người thừa kế quyền lực.

3 đấng top được mệnh danh là những kẻ điên, ngông cuồng trong trường. Là bạn thân của nhau chỉ có họ mới có thể thoải mái giao tiếp với nhau. Còn những người khác đụng vào chỉ có đi đầu thai. Ở trong trường chỉ cần là người bọn hắn không hài lòng liền thẳng tay đánh đập dã man có khi còn bị bạo lực học đường, tẩy chay đến mức chỉ muốn chết đi cho xong. Đa số những người bị bọn họ nhắm đến bắt nạt đều đã chuyển trường rời đi mới còn mạng sống.

Chẳng ai dám ra lệnh hay lớn tiếng với bọn họ, họ cũng chẳng để tâm hay nghe lời bất cứ ai. Vì là những người đầu tư cho trường nên nhà trường cũng chẳng dám nói tiếng nào. Trong trường ai nấy đều nhìn sắc mặt của ba người bọn họ mà sống. Hoặc là làm mình mờ nhạt nhất có thể để mà yên ổn sống hết mấy năm ở đại học này.

Ba thanh niên ngoan hiền là những thành viên được cấp học bổng vào trường. Các cậu ấy được biết là gia thế tầm thường, nên ai muốn bắt nạt cũng được. Vì muốn mình mờ nhạt nhất nên cả ba chỉ im lặng, ngó lơ sống qua ngày. Nhưng tình cờ vào một ngày họ lại lọt vào mắt xanh của ba thanh niên tàn nhẫn kia.

Ba con cừu non sẽ thế nào khi đối diện trước ba con sói hoang dã...?

Cp 1 :

Bot : " x , anh đứng lại đó cho tôi"

Top dừng bước chân mình lại.


Cp 2 :

Bot : "Có thôi đi chưa?"

Top : "anh xin lỗi, hic"



Cp 3 :

Bot  : " Anh có nghe không?"

Top : " anh xin lỗi...anh nghe rồi"

Để xem ba con mèo này sẽ trị những ba chú sói như thế nào...



_________________

Vote ShortficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ