Thiếu niên bạch mã say xuân phong CP Nam Cung xuân thủy 41-50

20 2 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong CP Nam Cung xuân thủy 41

-

Diệp đỉnh chi vẫn chưa nói xin lỗi, này nói như thế nào xong, lâu dài tới nay, hắn đã trải qua quá nhiều, hiện tại có thể như vậy tương nhận đã xem như ông trời phù hộ, thập phần may mắn. Nếu vô sư phụ vì hắn sở làm những cái đó, hắn đại khái trừ phi là bị nhận ra tới, nếu không cũng sẽ không chủ động nhận trăm dặm đông quân, rốt cuộc thân phận của hắn sẽ cho Bách Lý gia mang đi phiền toái, cấp trăm dặm đông quân mang đi phiền toái, này không phải hắn muốn gặp đến.

Vương một hàng đối cùng trăm dặm đông quân cùng nhau cái kia đầu bạc thanh niên thập phần cảm thấy hứng thú, bởi vậy tìm cái không, hỏi trăm dặm đông quân: "Vị kia bằng hữu là?"

Nam Cung xuân thủy đối vương một hàng phất phất tay, mỉm cười, tiểu tử, quản ngươi có nhận biết hay không ra, thận trọng từ lời nói đến việc làm a, bằng không sau này cho ngươi giày nhỏ xuyên cũng là bổn sư công tự do, xem ngươi a, cũng đừng làm cho ta ghi sổ.

Trăm dặm đông quân vội vàng giới thiệu đó là hắn du lịch thời điểm gặp được bằng hữu, "Hắn kêu Nam Cung xuân thủy, cũng là sư phụ ta bằng hữu,"

"Sư phụ ngươi đâu?"

"Hắn có chút việc muốn làm, cho nên làm ta cùng xuân thủy huynh cùng nhau," trăm dặm đông quân nghe nói Tư Không gió mạnh cũng bái sư đao tiên Tần an bình thập phần tiếc nuối, "Ta vốn đang tưởng ngươi cùng ta cùng nhau bái sư Lý tiên sinh đâu,"

Tư Không gió mạnh nhưng thật ra cảm giác hiện tại liền rất hảo, hắn thích hiện tại sư phụ nhiều quá bọn họ theo như lời Lý trường sinh, rốt cuộc hiện tại cũng không nhìn ra tới sao, Lý trường sinh mang trăm dặm đông quân ra tới du lịch, người liền chính mình chạy, còn tìm cái thư sinh cùng trăm dặm đông quân cùng nhau, này không phải bảo hộ trăm dặm đông quân, rõ ràng làm trăm dặm đông quân bảo hộ Nam Cung xuân thủy.

Cho nên ở Tư Không gió mạnh trong lòng này Lý trường sinh đương sư phụ đã có thể không quá đáng tin cậy, ngược lại là hắn sư phụ, đối hắn nơi nào đều hảo, lại nói còn có hai vị sư huynh đối hắn cũng không tồi, hắn thập phần vừa lòng hiện tại trạng huống.

Bởi vì binh thần la thắng luyện chế vũ khí cũng yêu cầu một ít thời gian, cho nên hai cái đơn tử đều xếp hàng thượng, chỉ là đầu một cái đơn tử tương đối nhiều, một phen kiếm, hiện làm, một cây thương, muốn bổ, cho nên Nam Cung xuân thủy cấp trăm dặm đông quân đao cũng đến ở phía sau chờ la thắng đệ nhị đơn mới làm.

Nam Cung xuân thủy nghĩ nghĩ, ném cho trăm dặm đông quân một quyển đao phổ, làm hắn trước luyện. Trăm dặm đông quân phun tào lại là tam văn tiền một quyển hóa, Nam Cung xuân thủy trừng mắt, "Ta có cái bằng hữu liền,"

"Liền đã từng bằng vào cái này danh dương thiên hạ, đúng không?" Trăm dặm đông quân đã biết kịch bản, phía trước thêu kiếm mười chín thức không phải này kịch bản sao, kết quả nói thiên Võ Đế tiêu nghị dùng mười mấy năm, hiện tại đâu, này đao pháp lại đến là mấy năm a. "Nhà ta hộ viện liền luyện này đao pháp,"

"Này đao pháp làm sao vậy, ta cũng luyện cái này," ở bên cạnh hút thuốc la thắng bực, đưa ra tỷ thí, tất làm trăm dặm đông quân này miệng còn hôi sữa tiểu tử biết biết lợi hại.

Tổng xuyên phim ảnh: Lòng có ngàn ngàn kếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ