Trăm dặm đông quân vị hôn thê 11
-
Trăm dặm đông quân cũng yêu cầu mau chóng luyện võ, hơn nữa là luyện khác. Liền tính sau này yêu cầu động võ thời điểm tới, cũng không đến mức sẽ không khác mà chỉ có thể quýnh lên dưới bại lộ Tây Sở kiếm ca, lại làm người đuổi tới càn đông thành đi. Tây Sở kiếm ca có thể luyện, nhưng là thật không thể tùy tiện dùng.
Trăm dặm đông quân chính mình ngồi, tỉnh lại một hồi lâu, cuối cùng hắn đưa ra tưởng phản hồi càn đông thành. Hắn muốn hỏi một chút sư phụ rốt cuộc là nghĩ như thế nào, còn có, chuyện này sớm muộn gì cũng đến nói cho gia gia, gia gia lại là nghĩ như thế nào.
Hắn không thể làm sự tình đột nhiên phát sinh, sau đó lại đánh chính mình một cái trở tay không kịp, sư phụ, gia gia cũng nên nghĩ đến này, giấy không thể gói được lửa, trên thế giới liền không có không ra phong tường. Hắn trước kia không hiểu, nhưng cũng không ai nói với hắn a, hiện tại an bình nói với hắn, hắn lại không ngu ngốc, tự nhiên có thể tưởng minh bạch, chẳng sợ không phải tất cả đều minh bạch, chính là mấu chốt chính là đại khái minh bạch.
Vô luận như thế nào, đầu tiên phải bảo vệ sư phụ, bảo hộ trấn tây hầu phủ, người nhà của hắn nhóm, không thể làm Diệp gia bi kịch lại tái diễn một lần, không phát hiện bi kịch may mắn không nên có, nếu không hắn sợ chính mình nhận không nổi bởi vì may mắn mà mặt sau phát sinh bi kịch hậu quả xấu.
An bình còn tính cao hứng, ít nhất hắn ở tự hỏi, hắn cũng là nên trưởng thành, người không thể vĩnh viễn vô ưu vô lự, trấn tây hầu luôn muốn làm hắn sinh hoạt tự do chút, bừa bãi chút, cảm thấy trấn tây hầu phủ, ôn gia có thể che chở trăm dặm đông quân, nhưng này tốt nhất bảo hộ kỳ thật vẫn là đến từ tự thân thực lực.
Trấn tây hầu cách đại thân, đối trăm dặm đông quân là cưng chiều, ôn lạc ngọc cũng là, ngược lại là trăm dặm thành phong trào tương đối thanh tỉnh, một lòng muốn cho trăm dặm đông quân học tập, tiến bộ, cho nên trăm dặm đông quân trước kia vì cái gì tổng cùng hắn cha đối nghịch, lời thật thì khó nghe a, trăm dặm thành phong trào khổ tâm trăm dặm đông quân là không cảm nhận được, trăm dặm thành phong trào cũng sẽ không càng tốt phương pháp, lại bị trấn tây hầu cùng ôn lạc ngọc áp chế, đánh không được, mắng không được, trăm dặm đông quân liền càng thêm cùng hắn cha đối nghịch, dù sao hắn có chỗ dựa, mới sẽ không sợ trăm dặm thành phần cái kia đương cha.
Đương nhiên an bình sẽ không giúp trăm dặm thành phong trào nói tốt, nàng thông cảm trăm dặm thành phong trào cái kia đương cha khẳng định là vì chính mình nhi tử hảo, chỉ là hiện tại cùng trăm dặm đông quân nói, hắn đại khái vẫn là không quá có thể lý giải, sẽ cảm thấy nàng chính là đảm đương hắn cha thuyết khách, đại khái suất vẫn là sẽ phiền chán, nàng không ngu như vậy.
Trăm dặm đông quân một đêm chưa ngủ, tưởng nhiều, đương nhiên ngủ không được. Ngược lại là an bình vì ngày mai nghỉ ngơi dưỡng sức, cho nên liền ở lầu một trên bàn nghỉ ngơi một đêm.
Nhìn an bình nghỉ ngơi, trăm dặm đông quân ghé vào bên cạnh nhìn, hắn kỳ thật rất cảm tạ an bình, chẳng những tới nơi này cứu hắn, lại còn có vô cùng kiên nhẫn phân tích cho hắn nghe, làm hắn có thể kịp thời hiểu được hắn phía trước có bao nhiêu ấu trĩ, còn suýt nữa gây thành đại sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Lòng có ngàn ngàn kết
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/5448342.html