Tựa đề : chưa đặt
Bình chọn 3 cp
Trích :
Chuyện kể về một cậu sinh viên mới ra trường làm việc cho một tòa soạn khá có tiếng trong giới giải trí. Cậu là một chàng trai trẻ đầy năng động và tâm huyết với nghề. Cậu luôn làm hết sức mình, luôn phấn đấu vì một tương lai có thật nhiều tiên để thoải mái hưởng thụ, nghe thật ngốc phải không? Nhưng có ai đi làm mà không muốn kím thật nhiều tiền đâu chứ...
Cậu là một nhà báo khá non trẻ mới vào ngành nên ít ai quan tâm đến cậu là phải. Còn chẳng biết biết đến đấy chứ. Cậu ít khi được người khác chịu nhận lời cho phỏng vấn. Đa phần những người có tầm hay nổi tiếng một xíu đều chọn cái người kia.
"Này, người như cậu mà cũng thi đòi nộp bản thảo xin phỏng vấn ngôi sao × sao?" × (tên của Top2)
Đó chính là cái người này đây, cậu ta lúc nào cũng ganh ghét với cậu thật khó chịu. Rõ ràng cậu ta là người trong ngành lâu, đã có kinh nghiệm mấy năm nhưng lại thích nhắm đến một người cỏn con như cậu làm khó. Cậu ta sợ một ngày nào đó cậu lấy hết những thứ thuộc về cậu ta sao? Cậu ta sợ cậu phỏng vấn được với những người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng sao? Cậu ta nghĩ đúng rồi đấy, cậu có năng lực đấy cậu sẽ giành lại hết những thứ thuộc về mình cho bỏ ghét. Suốt ngày châm chọc, gây khó dễ, xem thường cậu là giỏi. Cậu thấy cậu ta giỏi đi cửa sau, giỏi làm việc bất chính lôi kéo quan hệ thì có.
"Người như tôi thì làm sao? Người như tôi sẽ được phỏng vấn × đấy thì sao?"
"Chưa chắc gì anh ta sẽ chọn cậu là người phỏng vấn đừng tự tin quá mức"
"Tôi thấy người tự tin quá mức ở đây là cậu đó"
Cậu ta tức giận bỏ đi, cậu cũng chẳng thèm chắp vặt làm chi cho mệt, mà khoan, đừng hiểu lầm là cậu hiền cậu ngồi đó khoanh tay chịu những trận ăn hiếp từ đồng nghiệp đâu nhé. Cậu đây cũng chẳng vừa, mỏ cũng hỗn thuộc top đầu trong công ty đấy, chả ai dám bắt bẻ gì cậu ngoài cậu ta đâu. À quên giới thiệu mất rồi, cậu ta tên là Wane, siêu đáng ghét.
Cp 1 :
Top × Bot : vì muốn được phỏng vấn top ( người nổi tiếng ) mà bot phải giả gái để tiếp cận top nhưng trước mặt thì top lạnh lùng sau lưng lại nở nụ cười kỳ lạ.
Cp 2 :
Top × Bot : thanh mai trúc mã × top nuôi bot trưởng thành
Cp 3 :
Top × Bot : là bạn học cùng trường, top yêu thầm bot và luôn bảo vệ phía sau, nhưng bot không biết đến sự tồn tại của top.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vote Shortfic
Fanfic- Shortfic lập nên nhầm viết ra những đoạn trailer ngắn. Mọi người cùng bình chọn shortfic nào mọi người thích nhất và chọn 1 trong các cp au gợi ý. Shortfic đó sẽ chính thức được viết thành một fic dài. * Chú ý : Có thể vote nhiều shortfic và cp k...