Vào Năm nhất khi Orm đến thư viện thì vô tình gặp lingling đang ngồi học bài, dáng vẻ nghiêm túc của chị đã thu hút trái tim em, Orm lần đầu tiên gặp người đúng gu nên nhìn tới mức mất kiểm soát làm Lingling cũng thấy khó chịu.
-Sao nhìn tôi dữ vậy- Lingling nhìn đứa trẻ trước mặt
-Tại đẹp- Orm trả lời không cần nghĩ, đẹp thiệt mà
-Không biết xấu hổ-Lingling cảm nhận được độ mặt dày của Orm chắc cũng không hề mỏng nên chẳng thèm nói thêm tiếng nào nữa, chị tiếp tục dán mắt vào sách
5 phút sau
30 phút sau
59 phút sau
Lingling không quen việc bị người khác nhìn như vậy nên muốn đứng lên rời khỏi thư việc
Orm thấy chị đứng lên nghĩ chị đã học xong nên chạy theo chị.
-Em tên Orm, em học năm nhất Khoa Kinh tế còn chị tên gì dạ, nhà ở đâu, đã từng yêu đương chưa..-Orm hỏi liên tục như một cái máy.
-Stop! em hỏi gì dữ vậy?-Lingling nghe Orm hỏi mà nhức cả cái đầu.
-Vậy chị trả lời từng câu của em đi, chị tên gì dạ?-Orm
-hỏi chi?- lingling
-Em phải biết tên chị mới đi đăng ký kết hôn còn nhập tên chị vào hộ khẩu gia đình em chứ- Orm đứng trước mặt chặng đường lingling không cho chị đi tiếp.
-Em biết hai chữ Liêm sỉ viết như nào không?- Lingling hơi nhíu mài với sự bạo gan của cô gái này, mặt mũi cũng đẹp mà sao không biết xấu hổ vậy.
-Em chỉ muốn biết tên chị thôi, biết được hai chữ liêm sỉ thì có cưới được chị không ạ?-Orm
-Rất tiếc là không?-Lingling lách sang bên tìm đường đi tiếp
-Ý chị là rất tiếc vì không thể không cưới em đúng không?-Orm vẫn tiếp tục đi theo chị, em còn cười.
-...-Lingling đứng lạii hơi nghiêng đâu liếc nhìn em , chị cũng bất lực không biết phải trả lời em như nào.
-Cho em biết tên đi màaaa..-Orm vẫn lẻo đẻo theo chị
-Không-lingling
-Chị không nói, vậy sau này em sẽ gọi chị là chồng yêu- Orm cười, em nghĩ giờ chị có nói hay không thì sớm muộn gì chị cũng phải trở thành chồng yêu của em thôi.
-...-Lingling
-Chồng..-Orm tính kêu chị là chồng yêu thật thì Lingling lên tiếng ngắt lời
-Lingling Kwong-
-À chồng em tên lingling, tên đẹp quá đẹp y như người vậy-Orm
Orm cứ thế mặt dày theo đuổi Lingling suốt hơn 1 năm thì Lingling cũng đổ. Chị đã tỏ tình em trước, tính tới nay họ đã quen nhau 6 năm, lingling lớn hơn Orm 3 tuổi, chị đã ra trường trước và có mức lương khá cao nên sau 5 năm đi làm lingling đã mua được một căn chung cư nhỏ đứng tên chị.
Lingling đang làm trưởng phòng của công ty lớn, Orm sau khi ra trường cũng xin vào công ty của chị làm.
Sau khi lingling mua được nhà chị đã yêu cầu orm đến ở cùng mình, Orm ban đầu còn phân vân nhưng với sự năn nỉ của lingling thì cũng phải đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
|LINGORM| |ONESHOT| H+
Historia Corta🔞🔞🔞🔞🔞 truyện không dành cho thanh niên nghiêm túc khó tính, đàn ông cho con bú và các mầm non nhỏ tuổi:33 Hong thích thì QUIET and GET OUT miễn COMMENT