Thiếu niên bạch mã say xuân phong CP tô mộ vũ 41
-
Rốt cuộc hiện tại dễ văn quân chính là cảnh ngọc vương chưa từng có môn trắc phi, này đều trụ đến bên trong phủ. An bình xem dễ văn quân duỗi tay sờ diệp đỉnh chi mặt, hứng thú bừng bừng, "Nàng nên không phải tưởng cấp cảnh ngọc vương đội nón xanh đi, ý kiến hay,"
Tô mộ vũ rất vô ngữ, "Làm trò Lạc thanh dương?"
"Ta cảm thấy nàng phía trước hẳn là liền trực tiếp phác Lạc thanh dương, nhưng cũng khả năng nghĩ tới, chỉ là Lạc thanh dương nhát gan không dám, nàng lại đánh không lại, cho nên không có có thể xuống tay, hiện tại liền đành phải trảo cái tự động đưa tới cửa, nhưng vì cái gì không phải vương một hàng, tám phần vương một hàng kia râu vẫn là cho hắn giảm phân, đáng tiếc,"
Tô mộ vũ...... Nàng này tương phản, hảo đi, hắn giống như hẳn là thích ứng một chút, nguyên lai không nghĩ đại sự nhi thời điểm nàng cũng có thể có chút mặt khác nữ nhân tính chất đặc biệt, chính là thích nghe bát quái, đặc biệt là loại này màu hồng phấn bát quái.
Ít nhất không phải nàng coi trọng diệp đỉnh chi, vương một hàng sắc đẹp đi, tô mộ vũ bắt đầu miên man suy nghĩ, nói thật ra, trong lòng cũng bắt đầu bởi vì nàng tính cách mà ngẫu nhiên hoảng hoảng hốt, tỷ như nàng ngày nọ tâm huyết dâng trào, tưởng đổi cái khẩu vị, kia hắn, có phải hay không cũng không có thể ra sức?
Còn có chính là tương lai nàng thật sự phiên thiên thành công, nữ hoàng bệ hạ hậu cung, sẽ là cái dạng gì. Tô mộ vũ tâm dùng điểm nghẹn muốn chết, chạy nhanh đánh gãy suy nghĩ, nếu không hắn là thật sợ chính mình mất đi lý trí, quang ngẫm lại cứ như vậy, nếu thật sự gặp được, nên xử lý như thế nào. Tới rồi lúc này, muốn làm cái gì cũng chưa phát sinh quá, giống như không thể đi, rốt cuộc hắn lừa người khác cũng không lừa được chính mình tâm a.
Vương một hàng từ cảnh ngọc vương phủ ra tới, lại không có mang diệp đỉnh chi. An bình cùng tô mộ vũ ở vương một hàng mặt sau đi theo, một đường đi chính là kê hạ học đường, kết quả phát hiện Lý trường sinh quả nhiên thu đồ đệ trăm dặm đông quân, mà kia Doãn lạc hà thế nhưng thành liễu nguyệt đệ tử.
An bình lắc đầu không thôi, "Thị phi bất phân a, thượng bất chính hạ tắc loạn, kê hạ học đường không đủ cùng mưu, ta từ bỏ,"
Tô mộ vũ cũng thực ngoài ý muốn, Lý trường sinh không phải biết không, thế nhưng còn cho phép liễu nguyệt thu đồ đệ Doãn lạc hà, này rốt cuộc là chút người nào a, nếu nếu là biết rõ còn cố phạm, kia thật sự như an bình theo như lời, không đủ dự mưu, thật sự có thể từ bỏ. Chính là rốt cuộc Lý trường sinh thực lực ở kia bãi, tô mộ vũ cũng bắt đầu lo lắng phía trước an bình theo như lời Lý trường sinh sẽ rời đi Thiên Khải thành chuyện tới đế hay không sẽ thật sự phát sinh, nếu là còn hảo, liền sợ không phải, kia tựa hồ có điểm phiền toái.
Mấy ngày sau, trăm dặm đông quân cùng tới rồi Thiên Khải thành cùng hắn chạm mặt Tư Không gió mạnh đi điêu khắc tiểu trúc cùng người đánh đố, đánh cuộc vẫn là ủ rượu, đương nhiên này náo nhiệt không hấp dẫn an bình cùng tô mộ vũ đi xem, thẳng đến Lý trường sinh cùng vũ sinh ma ở Thiên Khải thành quyết chiến, hai người mới đi ra ngoài xem náo nhiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Lòng có ngàn ngàn kết
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/5448342.html