Thiếu niên bạch mã say xuân phong CP tô xương hà 41-50 (Hết)

18 2 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong CP tô xương hà 41

-

Nhưng cũng không biết cha ngươi trăm dặm thành phong trào có phải hay không sẽ cao hứng, sẽ tán ngươi cái này hảo nhi tử là như vậy hiếu thuận a,"

Trăm dặm đông quân không quá có thể tiếp thu kết quả này, hỏng mất quỳ rạp xuống đất, khóc kêu gia gia. Diệp đỉnh chi cùng Tư Không gió mạnh cũng không nghĩ tới sẽ là kết quả này, bọn họ cũng từng cùng trăm dặm đông quân chúc mừng hắn có cái âu yếm cô nương, cho rằng kia nguyệt dao nếu cùng trăm dặm đông quân lời nói cùng thiên ngoại thiên những người khác đều bất đồng là phản đối bắc khuyết phục quốc, kia cũng không tính cái gì.

Nhưng hôm nay đâu, trăm dặm Lạc trần lại bị thiên ngoại thiên giết chết, khó bảo toàn không phải thiên ngoại thiên căn bản vô pháp tiếp thu nguyệt dao cùng trăm dặm đông quân ở bên nhau mà từ bỏ phục quốc, cho nên mới trực tiếp giết trăm dặm Lạc trần, còn có thể nhân cơ hội khơi mào bắc ly chi loạn.

An bình biết được Lý trường sinh ở tiêu nhược phong cùng cơ nếu phong ngăn trở thanh vương đội ngũ dưới sự trợ giúp, thuận lợi mang đi trăm dặm đông quân ba người, đi tìm trăm dặm thành phong trào, chỉ là hiệu quả không phải quá lý tưởng, trăm dặm thành phong trào vô pháp tiếp thu trăm dặm Lạc trần là chết vào thiên ngoại thiên tay, như cũ muốn đánh.

Rốt cuộc nếu không phải bởi vì trăm dặm Lạc trần đi Thiên Khải thành, thiên ngoại thiên cũng sẽ không tìm được cơ hội ở Thiên Khải thành giết hại trăm dặm Lạc trần, mối thù giết cha không chỉ là thiên ngoại thiên, còn có quá an đế, quá an đế vốn dĩ liền có tưởng diệt trấn tây hầu phủ tâm, nếu không sẽ không cho tới bây giờ nông nỗi.

Mặc kệ trăm dặm đông quân khuyên không khuyên hiểu rõ, an bình quan tâm một chút sông ngầm tiến triển, không mấy ngày, sông ngầm truyền ra tin tức, tô xương hà tiếp nhận chức vụ sông ngầm đại gia trưởng vị trí, lúc này đang ở cùng tô mộ vũ, tô xương ly cùng nhau chỉnh đốn sông ngầm bên trong.

Mà an bình bên này đã bắt đầu làm Tống yến hồi, Doãn lạc hà đi tiếp xúc tuyết nguyệt thành người, kết quả tuyết nguyệt thành người lại thập phần khó chơi, Tống yến hồi cùng Doãn lạc hà đang ở tuyết nguyệt thành sấm lên trời các.

Tống yến hồi vấn đề nhưng thật ra không lớn, an bình lo lắng chính là Doãn lạc hà, bất quá hai người đều không có làm nàng thất vọng, đều thông quan rồi, lại còn có gặp được tuyết nguyệt thành thành chủ Lạc thủy. Chỉ tiếc Lạc thủy đối với võ lâm đại sự không có hứng thú, căn bản không nghĩ ra khỏi thành.

Căn cứ Tống yến hồi truyền quay lại tin tức, Lạc thủy tựa hồ thập phần quan tâm Lý trường sinh tin tức, mà Doãn lạc hà bổ sung thuyết minh, cho rằng Lạc thủy cùng Lý trường sinh chi gian tất nhiên có cái gì tình cảm gút mắt, hơn nữa vẫn là Lý trường sinh phụ Lạc thủy.

An bình nhéo nhéo giữa mày, nàng cũng thật không quan tâm người già luyến ái chuyện xưa, cho nên hiện tại như thế nào lại vòng hồi Lý trường sinh, đến, thật sự không được liền từ bỏ tuyết nguyệt thành. An bình truyền tin nói cho Tống yến hồi, nàng quyết định thu Doãn lạc hà vì đồ đệ, hỏi Doãn lạc hà có nguyện ý hay không.

Tổng xuyên phim ảnh: Lòng có ngàn ngàn kếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ