CP Tư Không gió mạnh 1-10

32 2 0
                                    

CP Tư Không gió mạnh 1

-

An bình nằm ở trên cây, trong miệng ngậm lá cây, tay cái con mắt, ánh mặt trời xuyên thấu qua lá cây chiếu vào trên người nàng, thật là cái ánh nắng tươi sáng hảo thời tiết a. Nàng tới thời điểm liền tại đây hoa thơm chim hót trong rừng, đương nhiên ông trời không đói chết nàng như vậy có bản lĩnh, thuần thiên nhiên vô ô nhiễm môi trường món ăn hoang dã nhi nàng đã ăn không ít, vẫn là đi không ra cái này cánh rừng, cái này làm cho nàng vẫn là rất nhàm chán.

Bất quá thực mau nàng liền không nhàm chán, bởi vì có ngựa trải qua, lập tức chở một người, trong tay dẫn theo một cây thương, ngồi thực không vững chắc, lung lay, cơ hồ là tùy tiện một cái xóc nảy đại khái là có thể đem người cấp điên xuống dưới bộ dáng.

Tuy rằng trong tình huống bình thường, an bình là mặc kệ nhàn sự nhi, nhưng vấn đề là nàng đã ở chỗ này đợi đã lâu, tuy rằng có thể ăn ngon, ngủ hảo, nhưng chính là nhàm chán, hơn nữa, tiểu tử này, có điểm tử mỹ mạo trong người, này cưỡi ngựa lộc cộc hướng nơi này tới, giống như hướng tới nàng phương hướng, an bình không thể không tưởng, đây là duyên phận tới rồi a, mỹ nam đều chính mình đưa tới cửa tới.

Mỹ nam một thân áo lam, chính là có điểm chật vật, tiều tụy, đương nhiên liền tính là hắn chật vật thêm tiều tụy cũng không tổn hại hắn nhiều ít mỹ mạo, bằng không cũng sẽ không làm an bình trước mắt sáng ngời không phải. Cho nên tiểu sắc lang online, trực tiếp từ trên cây bay xuống dưới, mở miệng chính là kinh điển, "Núi này là ta mở, cây này do ta trồng, nếu muốn từ đây quá,"

Còn chưa nói xong, đối diện lập tức nam tử thình thịch, trực tiếp từ trên ngựa ngã xuống dưới. An bình thập phần vô ngữ, "Ai, ai, ai, tốt xấu chờ ta nói xong a, ăn vạ nhi có phải hay không, ngươi là thật sự rất lớn mật, cũng không sợ ta chiếu đơn toàn thu,"

An bình đi qua đi, khom lưng vừa thấy, đến, trúng độc, vẫn là kịch độc. Duỗi tay kéo lôi kéo đối phương tay, đè đè thủ đoạn, "Cái nào lang băm, bệnh tim chính là bệnh cũ, lại không phải bệnh bộc phát nặng, dùng đến lấy độc trị độc sao, lấy độc trị độc nhưng thật ra trước đem giải dược cho a, không cho giải dược còn làm người mang theo độc lên đường," phương pháp này nàng nghe qua, y thuật tinh vi sẽ không tùy tiện dùng, trừ phi y thuật không tinh vi, độc thuật tinh vi không quá để ý mạng người, bằng không cũng không thể dùng này biện pháp, khẳng định không phải để ý gia hỏa này mệnh, bằng không không thể cấp dùng.

An bình sờ xong nhân gia tay, lại nhân cơ hội sờ sờ nhân gia mặt, "Xem ngươi tiểu bộ dáng không tồi, cũng coi như ngươi vận khí tốt, gặp phải bổn tiểu người lương thiện, hôm nay tính toán ngày hành một thiện,"

Nói xong an bình liền đem mỹ nam trát thành con nhím, "Ngươi đến may mắn ta còn không có phát rồ đến nào đó nông nỗi, bằng không đem ngươi lột sạch lại ghim kim, dù sao xem ngươi bộ dáng này cũng trả không nổi tiền khám bệnh lạp, bất quá liền tính ta hiện tại không có lấy tiền, hy vọng ngươi nhớ rõ cái gì gọi là ân cứu mạng, lấy thân báo đáp,"

Toái toái niệm chi gian, an bình đem người cấp cứu, trung gian ăn vụng đậu hủ rất nhiều lần, "Sách, đẹp là thật sự đẹp, chính là có chút ngây ngốc, ngươi có phải hay không mới vừa bị người bán, còn giúp nhân số tiền a,"

Tổng xuyên phim ảnh: Lòng có ngàn ngàn kếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ