CP Tư Không gió mạnh 11-20

10 3 0
                                    

CP Tư Không gió mạnh 11

-

Nắm chặt thời gian lên đường, thẳng đến Thiên Khải thành.

Trên đường gặp được rất nhiều võ lâm nhân sĩ cũng ở hướng Thiên Khải thành lên đường, còn hơn phân nửa đều là đi tham gia khảo thí, tưởng bái nhập Lý trường sinh môn hạ người là thật sự không ít. An bình phun tào: "Này sợ không phải ngàn dặm mới tìm được một a,"

Tư Không gió mạnh cảm khái nói đến: "Dù sao cũng là thiên hạ đệ nhất, ai không nghĩ đương thiên hạ đệ nhất, đương không thành, đương hắn đệ tử cũng đúng,"

"Đương hắn đệ tử liền như vậy hảo? Ta như thế nào cảm thấy hắn kia mấy cái đệ tử giống như cũng không như thế nào nhiều lợi hại a,"

"Lời này sai rồi,"

Một thanh âm bỗng nhiên cắm vào tới, đánh gãy an bình nói, an bình liền không cao hứng, "Ngươi ai a,"

Người đến là cái cõng kiếm gỗ đào đạo sĩ, ngoài miệng dán ria mép, lớn lên lịch sự văn nhã, còn thập phần tự quen thuộc. Chỉ thấy tiểu đạo sĩ chắp tay, cười đến: "Tại hạ Triệu ngọc giáp, hai vị, có lễ,"

Tư Không gió mạnh che ở an bình trước mặt, ôm quyền, "Tư Không gió mạnh, Triệu huynh nhìn dáng vẻ cũng đi Thiên Khải thành tham gia khảo thí?"

"Đúng là," Triệu ngọc giáp hứng thú bừng bừng nói lên trên đường đã nhìn thấy rất nhiều võ lâm tân tú, hơn phân nửa đều đối Lý trường sinh đệ tử rất là hâm mộ, nhưng thật ra thiếu nghe được có người cảm thấy Lý trường sinh đệ tử chẳng ra gì. "Tư Không huynh bên người vị cô nương này, chẳng lẽ là lệnh muội?"

"Cũng không phải," Tư Không gió mạnh quyết đoán giới thiệu, "Là ta vị hôn thê,"

"Thì ra là thế," Triệu ngọc giáp thập phần khách khí, lập tức không chú ý nhân gia vị hôn thê, tuy rằng rất xinh đẹp, nhưng là có chủ hắn cũng không dám chú ý, vì thế nói lên về chính mình biết đến Lý trường sinh đệ tử tin tức, tốt xấu cũng là bắc ly bát công tử, Lý trường sinh đệ tử liền chiếm bảy cái, một cái khác là tạ tuyên, tuy rằng không bái sư Lý trường sinh, nhưng là cũng trên cơ bản tính nửa cái đệ tử, tổng hướng kê hạ học đường chạy, cho nên nói Lý trường sinh đệ tử thật sự không kém.

"Ta đánh quá sẽ biết," an bình hừ một tiếng, như cũ không quá tin tưởng nghe đồn. Tư Không gió mạnh cũng là rất bất đắc dĩ, hắn ở Tây Nam nói liền gặp qua Lý trường sinh mấy cái đệ tử, lôi mộng sát, Lạc hiên, cố kiếm môn, liễu nguyệt, nhưng là an bình chưa thấy qua, cho nên vô luận hắn nói như thế nào, nàng đều cảm thấy có tiếng không có miếng, không chừng có xuất thân thêm vào mới có danh, tin tưởng vững chắc cao thủ ở dân gian, thiên ngoại hữu thiên nhân ngoại hữu nhân, núi cao còn có núi cao hơn.

Bất quá Triệu ngọc giáp nhưng thật ra cái không tồi cùng đường người, cho nên ba người cùng nhau cưỡi ngựa lên đường đi trước Thiên Khải thành. Trên đường đối giang hồ không quá hiểu biết an bình còn từ Triệu ngọc giáp trong miệng biết được không ít tin tức, tỷ như lôi môn, Đường Môn, Vô Song thành, tuyết nguyệt thành vv.

Tư Không gió mạnh nhìn xem Triệu ngọc giáp, "Triệu huynh này thân áo tím, còn có kiếm gỗ đào, nhưng thật ra làm ta nhớ tới một cái danh môn,"

Tổng xuyên phim ảnh: Lòng có ngàn ngàn kếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ