Chương 32

578 73 9
                                    

Trình Quý Thanh xem xong tin nhắn, liếc nhìn những nhân viên thỉnh thoảng đi qua xung quanh, thậm chí cô còn nghĩ Bạch Tân đang cố tình 'chỉnh' mình.

Hoặc là đang thử thách cô.

Cô thu điện thoại lại, vừa bước đi thì có người phía sau đột nhiên gọi tên cô.

"Tiểu Trình tổng, Trình tổng mời cô đến văn phòng."

Người đến là thư ký của Trình Cảnh.

Trình Quý Thanh nói: "Tôi đi vệ sinh một chút rồi sẽ qua."

Nói xong, cô đi lướt qua thư ký, bình tĩnh bước về phía nhà vệ sinh.

Nhà vệ sinh ở công ty Trình thị cũng được phân chia theo sáu loại ABO. Trình Quý Thanh quyết đoán bước vào nhà vệ sinh của nữ Alpha, không gian rất rộng rãi, rất sạch sẽ.

Các cửa đều tự động đóng, bên ngoài cũng chẳng có ai. Cô cố ý ho một tiếng, rồi thấy cánh cửa bên cạnh mở từ bên trong.

Ánh mắt Trình Quý Thanh vừa chạm phải Bạch Tân thì bên ngoài vang lên tiếng bước chân, cô định nhắc Bạch Tân rằng nơi này không thích hợp, thì cổ tay bỗng nhiên bị kéo mạnh...

Cô bị người kéo vào trong.

Cửa khóa lại.

Lưng Trình Quý Thanh dựa vào cánh cửa, nhất thời ngẩn ngơ.

Cho đến khi hương thơm nhè nhẹ của hoa bách hợp từ người Bạch Tân đến gần cô, cô lặng im không nói gì, vì bên ngoài có tiếng bước chân và tiếng rửa tay.

Cô nghe thấy Bạch Tân hỏi nhỏ bên tai mình: "Chị ôm em nhé?"

Giọng nói ấy rất nhẹ, càng khiến cho vẻ dịu dàng thêm rõ rệt, trong thoáng chốc Trình Quý Thanh cảm thấy mình như bị mê hoặc.

Cô cũng thì thầm đáp lại: "Ừ."

Tai Bạch Tân áp sát vào vành tai của Trình Quý Thanh, nghe thấy lời đáp, cô đưa một tay ôm eo Trình Quý Thanh.

Dường như cô nghe thấy tiếng tim đập của Trình Quý Thanh.

Cô hơi nghiêng mặt, ánh sáng từ chiếc đèn huỳnh quang mờ ảo không bị cửa ngăn cách hoàn toàn, lòng bàn tay áp vào eo và kéo người Trình Quý Thanh lại gần một chút - bởi vì Trình Quý Thanh đang áp sát vào cửa, nên cô ôm không được thoải mái lắm.

Cũng vì thế, hơi thở của Bạch Tân phả vào tai Trình Quý Thanh.

Lập tức, Trình Quý Thanh như bị dội nước nóng, bụng dưới căng thắt lại, cô cắn chặt răng.

Ngay lúc này, cô mới nhận ra có điều gì đó không ổn, dường như dạo gần đây cô luôn bị Bạch Tân dẫn dắt, kiểm soát, lôi kéo...

Đặc biệt là trong những lần tiếp xúc thân mật này.

Rõ ràng hai người vẫn chưa có mối quan hệ gì, trong lòng Trình Quý Thanh bỗng dưng dấy lên một chút phản kháng.

Điện thoại trong túi quần rung lên, Trình Quý Thanh lấy ra nhìn.

Là tin nhắn từ Trình Cảnh trên WeChat.

Bảo cô lát nữa cứ trực tiếp đến văn phòng.

Trình Quý Thanh trả lời.

Đây là công ty của Trình Cảnh, cô luôn có cảm giác không an toàn, một nỗi căng thẳng âm ỉ trong lòng.

(BHTT - EDIT) Xuyên Thành Tra A Đánh Dấu Chị Đại Tuy Đẹp Mà ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ