Chương 13

238 45 0
                                    


Phuwin đang ngồi tại hiện trường của hoạt động, nhìn những gương mặt quen thuộc và xa lạ vây quanh mình cảm thấy có chút hối hận, tại sao cậu lại bốc đồng đồng ý tham gia hoạt động phá băng ở trường đại học này cùng với các bạn cùng lớp chứ! Cậu năm nay đã là sinh viên năm 3, hai năm qua vì bận tâm đến Naravit nên cậu chưa bao giờ nghĩ đến việc tham gia vào sự kiện xã hội quy mô lớn này, bây giờ vì cãi nhau với Naravit nên cậu đã nóng nảy bị các bạn cùng lớp lôi kéo tham gia, mấy người họ nói rằng các sinh viên năm 3 nên chủ động dẫn dắt các sinh viên khóa dưới hòa nhập tốt hơn vào môi trường trường đại học, thực ra, nhiều người trong số họ đến đây chỉ để săn lùng người đẹp. Gọi Phuwin đến cũng vì cậu là một mỹ nam lạnh lùng nổi tiếng trong trường, là bạch nguyệt quang trong lòng nhiều người, chỉ là mỹ nam quá khó gần, tất cả bọn họ chỉ đều dám đứng nhìn từ xa, nếu bọn họ có thể lôi kéo được cậu tham gia, không khí của hoạt động chắc chắn sẽ được nâng lên một tầm cao hơn! 

Nhìn thấy Phuwin có chút không có hứng thú, bạn cùng lớp chủ trì hoạt động chỉ có thể nịnh nọt nói, "Phuwin, cậu ngồi đây một lát là được, xin cậu đó, lần này không dễ dàng gì cậu đồng ý đến, nhiều người ở đây chỉ để làm quen với cậu, nếu có ai rủ cậu chơi game gì đó, nếu cậu không thích thì cứ từ chối nhé, cậu giúp mình đi mà! Quay về mình mời cậu ăn cơm!"

Phuwin nhìn các bạn cùng lớp đang khó xử, suy nghĩ một lúc, cuối cùng mỉm cười an ủi, "Không sao đâu, mình hứa sẽ tới rồi thì sẽ không làm khó các cậu đâu, cậu có việc thì cứ làm tiếp đi! Mình sẽ tự mình tìm cách, đã đến đây rồi mà cứ ngồi mãi ở đây cũng không hay lắm."

Nhìn thấy nụ cười ôn hòa của Phuwin, bạn cùng lớp có chút xấu hổ trước vẻ đẹp của cậu, gãi gãi sau đầu, đỏ mặt nói, "Cảm ơn cậu, vậy mình đi bận chút, cậu tùy ý chơi nhé!" Nói xong liền đi bận rộn việc trong hoạt động.

Phuwin ứng phó xong với bạn cùng lớp, cậu đang ngồi một góc theo dõi sự kiện sôi nổi, cố gắng giảm thiểu sự hiện diện của mình hết mức có thể, nhưng dường như vừa nói xong, có rất nhiều người có mặt tại hiện trường có ý muốn làm quen với cậu, sao có thể dễ dàng bỏ lỡ cơ hội hiếm có như vậy! Sau khi thấy Phuwin ngồi một mình ở trong góc, ngay lập tức có người không nhịn được bước tới...


"Này, hai người có muốn cùng đi ăn không?" Natachai một tay ôm vai Joong Archen, tay kia giữ Naravit, mỉm cười nói. Thấy hai người không có động tĩnh gì, anh bất lực thở dài, "Gần đây xảy ra chuyện gì vậy? Hai người trước đây cùng nhau tập nhảy đến rã rời cùng không có vấn đề, bây giờ đến nói chuyện cũng không muốn nói? Cãi nhau à??"Joong Archen với Natachai thái độ vẫn rất mềm mỏng, hắn chỉ cười qua loa nói, "Không có, bọn tôi không có gì để nói với nhau cả, gần đây mọi người đều bận."

Natachai quay lại nhìn Naravit lần nữa, "Còn cậu, gần đây cậu cứ thần thần bí bí, đang làm trò gì vậy! Cũng không hẹn được người! Nếu hôm nay tôi không đến câu lạc bộ dance để tìm người, chắc gì đã tìm được người chứ!"

Nghe Natachai nói, Joong Archen trầm ngâm nhìn Naravit mãi không trả lời, lời nói ra cũng sặc mùi kỳ quái, "Có lẽ là bị ai đó bắt đi rồi~"

[PONDPHUWIN] TRÀ Ô LONG SẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ