"Cớm nhỏ, cưng có muốn cùng tôi ngắm nhìn phố BangKok ngay bây giờ không?"
Dứt câu, Gemini không để Fourth kịp trả lời, hắn đã nhanh tay nhấc bổng cậu lên, bế cậu và đi thẳng về phía cửa kính của căn phòng trong khi dương vật vẫn đang cấm sâu trong huyệt động mềm mại kia.
"Đ-đi đâu vậy?"
Bị bế bổng một cách đột ngột, dương vật bên trong bất ngờ xoay chuyển một vòng và chèn ép lên các vách thịt. Điều này khiến Fourth sướng điên cả đầu, lông tơ dựng đứng hết cả lên, da gà da vịt thi nhau nổi lên từng cơn, hậu huyệt cũng được dịp co thắt một tràng.
"Thì đi ngắm Bangkok từ tầng chín."
Phòng làm việc của Gemini ở tầng chín, vị trí tập đoàn của hắn nằm ngay trung tâm thành phố, cửa sổ của phòng lại có chất liệu là kính trong suốt, nên khi đứng từ góc độ này, toàn bộ cảnh vật của phố Bangkok cậu và hắn đều có thể quan sát được, từ dòng người xô bồ đến xe cộ tấp nập đều hiện rõ ở góc nhìn này.
"S-sao lại... ra đây... ưm... đừng nhấp-p nữa... a ư kẻo người khác thấy thì sao?"
Trong cơn đê mê, Fourth mơ hồ nhận ra tình hình bất ổn của hiện tại, vội vàng lên tiếng ngăn cản. Gemini vậy mà, lại dám bế cậu ra tận cửa kính để làm tình. Ở một nơi lộ thiên đến thế, đứng trước một loại cửa trong suốt mà bất kỳ ai cũng có thể nhìn xuyên thấu như vậy, hắn không sợ sẽ bị người khác nhìn thấy cảnh không nên thấy này sao?
"Ai nhìn thấy, tôi sẽ lập tức móc mắt họ cho cưng xem."
Gemini thản nhiên đáp lại. Nhưng tính hắn chiếm hữu cao đến thế, làm sao hắn có thể để người khác có cơ hội nhìn thấy cảnh tượng này mà bế cậu đến đây được? Đơn giản vì, đây là gương một chiều, bên trong có một thể nhìn ra bên ngoài được, còn bên ngoài thì hoàn toàn ngược lại, bên ngoài nhìn vào không thấy gì cả. Gemini biết tỏng điều này, nhưng để tăng phần kích thích cho Fourth, hắn cố tình không nói cho cậu biết.
Một tay Gemini đỡ lấy cơ thể Fourth, một tay hắn vén tấm màn trắng tinh qua một bên, để cả hai có thể ngắm nhìn thành phố thông qua cửa kính trong suốt. Phía bên dưới hắn vẫn điên cuồng giã gạo đến mức nơi giao hợp đã biến thành bọt trắng. Xong xuôi tất cả, Gemini nhẹ nhàng đặt Fourth xuống sàn, để cậu ở tư thế đứng trong khi bên dưới vẫn liên tục đưa đẩy mà không có một phút giây nào dừng lại.
"Cùng tôi ngắm Bangkok nhé, cớm nhỏ!"
Gemini vừa nói vừa xoay Fourth lại, ép sát người cậu vào cửa kính. Phần hông săn chắc của hắn tựa như một cái máy, cứ thế mà cuồng loạn nhấp ra nhấp vào, đẩy sâu hạ bộ to lớn của mình vào bên trong hậu huyệt.
Cơn sung sướng lên tới đỉnh điểm, Fourth không còn sợ việc bị người khác nhìn thấy nữa, cậu chỉ biết dựa theo bản năng mà chống hai tay lên mặt kính của cửa sổ, cong lưng vểnh mông để đón nhận những cú thúc như vũ bão vào huyệt động của mình, thưởng thụ từng cơn thoả mãn như sóng trào mà Gemini mang lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Trùm và Cớm
FanfictionCảnh sát Nattawat - người luôn căm ghét trước những tên tội phạm xảo trá đáng chết, lại va phải và đối đầu với tên trùm Norawit mưu mô. Và trớ trêu hơn nữa, hắn và cậu vậy mà lại phát sinh một mối quan hệ không mấy đứng đắn - mối quan hệ Friends wit...