Joong bước xuống xe, nhìn vào căn biệt thự to bằng cả tòa thành trước mặt thì không khỏi thở dài một hơi, vì gã biết bạn của gã đã đụng phải người không nên đụng.
Bóng người to lớn cứ thế lướt qua biển hiệu đề to rõ dòng chữ "Gia tộc Tangsakyuen" để bước vào trong. Đến khi được người làm dẫn tới căn phòng khách xa hoa, biểu cảm trên gương mặt Joong càng trở nên khó coi hơn khi thấy người con trai gã không muốn gặp nhất đang ngồi nhàn nhã kế bên Phuwin Tangsakyuen - đại thiếu gia của nhà này. Dunk Natachai cũng đang ở đây.
Pond ngồi ở phía đối diện hai người họ như một chú cún đơn thân độc mã đối đầu với một sói và một hồ ly trước mặt. Có vẻ tình thế đang rất căng thẳng và bất lợi nghiêng về phía Pond, vì phải tới lúc Joong đi đến kế bên anh và ngồi xuống thì Pond mới phát hiện ra gã đã đến từ lúc nào.
-Joong! Sao mày không gọi tao ra?
Joong không tỏ vẻ gì nhiều nhặn, ngồi vắt chân chữ ngũ, rất tự nhiên nhận lấy cốc trà người hầu vừa mới đưa tới rồi đặt ngay miệng nhấp một hơi.
-Ngay từ lúc nhận được địa chỉ của mày, tao thừa biết mày sập bẫy rồi. Đúng là ngốc.
Phuwin và Dunk nghe thấy lời nói ám chỉ và ánh mắt sắc lẹm của Joong thì càng tỏ vẻ hài lòng và đắc ý.
Dunk cũng cầm lên ly rượu vang trên mặt bàn, đưa lên lắc lắc vài vòng thể hiện phong thái quý tộc của mình trước khi dốc ngược để rượu trôi tuột vào trong họng.
-Lại gặp nhau rồi,Tesoro mio.
Joong rất không vui khi nghe thấy cái biệt danh này thốt ra từ miệng của kẻ trước mặt, như thể gã là một thành phẩm đã được y thu phục. Nhưng gã không muốn để ý nhiều đến y, quay ra đối chất với người đã lôi kéo bạn mình vào rắc rối.
-Xin hỏi cậu Phuwin đây, giữa cậu và bạn tôi đã xảy ra chuyện gì vậy?
Phuwin cũng không vội vàng gì, dáng vẻ đĩnh đạc ngồi vắt chéo chân, áo sơ mi mở hờ ba cúc, lưng dựa vào sô pha và một tay đặt ngang thành ghế chuẩn tác phong của một kẻ ở trên đỉnh lưu đã nắm chắc phần thắng. Cậu khẽ nhếch môi, nhẹ nhàng nói:
-Nói cho dễ hiểu, bạn của anh và tôi tối qua đã ch*ch nhau. Vậy thôi.
Lời vừa nói thế mà lại hoàn toàn đi ngược lại với cái hình tượng sang chảnh cậu ta bày ra, cũng hoàn toàn phá vỡ toàn bộ thiện cảm còn sót lại của Pond về cậu.
Joong nhíu mày nhìn thằng nhóc bé hơn mình hai tuổi, cảm thấy thái độ và ngôn từ của cậu ta chói tai vô cùng.
Gã kẽ xoay người nhìn qua Pond hỏi:
-Có thiệt không?
-Ờm thì...
Pond ngập ngừng không biết trả lời sao cho phải.
-Phần dưới có đau không?
-Hả? Dưới nào?
-Lỗ hậu ấy.
-...
Pond trực tiếp đứng hình, hoàn toàn câm lặng.
Bốp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc đua tình ái - Rùa & Thỏ (F6 - Textfic)
FanficChỉ trong một đêm, mối quan hệ giữa chúng ta đột nhiên trở thành cuộc đua tình ái giữa Rùa và Thỏ. _ Cảnh báo: vị trí Top và Bottom của các cặp chưa được ấn định, nên chuẩn bị tinh thần trước khi đọc truyện, tránh nổi giận mà chửi tui rồi bảo tui kh...